สื่อผู้ดีฟันธง11คนแรกหงส์ลุยซีซั่นใหม่

สื่อผู้ดีฟันธง11คนแรกหงส์ลุยซีซั่นใหม่

สื่อผู้ดีฟันธง11คนแรกหงส์ลุยซีซั่นใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เดลี่ เมล์ สื่อชื่อดังประเทศอังกฤษ ออกมาจัดทีม 11 ตัวจริงของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ในฤดูกาลหน้า เรียบร้อยแล้ว โดยเว้นว่าง 2 ตำแหน่งที่รอนักเตะหน้าใหม่ เข้ามาเสริมทัพในระบบ 4-5-1

เดลี่ เมล์ ระบุว่า รอย ฮอดจ์สัน น่าจะวางแผนการเล่นโดยใช้กองหน้าคนเดียว คือ เฟร์นานโด ตอร์เรส ในกรณีที่ไม่ย้ายออกจากทีม และให้ โจ โคล ดาวเตะตัวใหม่รับบทจอใทัพอยู่ข้างหลัง ซึ่งจะทำให้ สตีเฟ่น เจอร์ราร์ด กัปตันของทีม ได้กลับไปเล่นเป็นมิดฟิลด์ตัวกลางอีกครั้ง เหมือนในช่วงแรกของการค้าแข้ง

ในขณะที่ตำแหน่งปราการหลังคู่กลาง สื่อผู้ดี มองว่า ดาเนี่ยล แอกเกอร์ น่าจะได้ลงเป็นตัวจริงคู่กับ มาร์ติน สเคอร์เทล ส่วน แบ็กซ้าย หากเป็นไปตามข่าว จะเป็นชื่อของ เวย์น บริดจ์ ที่เตรียมย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาร่วมทัพกับ ป๋ารอย

 

ในขณะเดียวกัน ในตำแหน่งกองกลางอีกหนึ่งที่ สื่อชื่อดังได้เว้นว่างเอาไว้ เพื่อนักเตะคนใหม่ โดยเชื่อกันว่า ลูคัส เลว่า และ อัลแบร์โต้ อาควิลานี่ 2 มิดฟิลด์ของทีม จะเป็นแค่อะไหล่ของทีมของ ฮอดจ์สัน เท่านั้น 

นอกจากนี้ ยังเชื่อกันว่า ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ กองกลางทีมชาติอาร์เจนตินา จะถูกปล่อยตัวออกจากทีม ค่อนข้างแน่ เนื่องจากต้องหาเงินมาเป็นค่าตัวของ บริดจ์ ในตำแหน่งแบ็กซ้าย รวมถึงกองหน้าคนใหม่ โลอิค เรมี่ ที่มีข่าวลืออย่างหนักในช่วงหลัง

ทั้งนี้ เชื่อกันว่า ฮอดจ์สัน จะเจียดเงินอีกจำนวนหนึ่ง เพื่อไปกระชากตัว บาเนก้า กองกลางของ บาเลนเซีย ที่สามารถเล่นได้ทั้งตัวรับ และตัวรุก เพื่อมาจับคู่กับ เจอร์ราร์ด ในแดนกลางนั่นเอง

 

(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook