จีนจ่อนำหนังโครงชีวิตหมึก"พอล"ฉาย สค.นี้

จีนจ่อนำหนังโครงชีวิตหมึก"พอล"ฉาย สค.นี้

จีนจ่อนำหนังโครงชีวิตหมึก"พอล"ฉาย สค.นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ภาพยนตร์ตลกเรื่อง "Kill Paul Octopus" เป็นเรื่องเกี่ยวกับหมึกกายสิทธิ์ ที่เป็นที่รู้จักกันในความสามารถจากการทำนายอนาคต ของ หมึกพอล ในพิพิธ ภัณฑ์สัตว์น้ำที่ประเทศเยอรมัน

ซึ่งภายยนตร์เรื่องดังกล่าว ถูกสร้างขึ้นพร้อมกับการแข่งขันฟุตบอลโลก 2010 ที่ประเทศแอฟริกาใต้มีชื่อเดิมเป็นภาษาจีนว่า "Ran Qing Shi Jie Bei" หรือ เดอะ เลเจินด์ ออฟ เวิร์ด คัพ (The Legend of World Cup) โดยฝีมือผู้กำกับ นามว่า "เสี่ยว เจียง" (Xiao Jiang) ผู้กำกับฝีมือดีของจีน โดยเธอเล่าว่าได้เปลี่ยนชื่อภาพยนตร์เรื่องนี้ หลังจากพอลสามารถทำนายพลการแข่งขันฟุตบอลได้อย่างแม่นยำหลายต่อหลายคู่

โดย เสี่ยว เจียง ยังกล่าวต่อว่า ทีมงานได้ตั้งหัวข้อเกี่ยวกับการสร้างภาพยนต์ ไว้หลายหัวข้อทั้ง ม้ามืด , ผลการทำนาย ,การพนัน , การตัดสินใจผิด , ก่อการร้าย และ อัธพาลฟุตบอล แต่ผลสุดท้ายก็เลือกที่จะถ่ายทำเรื่องเกี่ยวกับการทำนาย โดยได้แรงบันดาลใจมาจาก "พอล" ที่สร้างปราฏิหารในการทำนายอนาคต พร้อมทั้งเลือกหมึก ที่มีลักษณะคล้ายกับพอลมาแสดง และจะถูกนำออกฉายให้คอภาพยนต์ได้ชมกัน ในเดือนสิงหาคมนี้

นอกจากนี้ ทีมงานสร้างภาพยนตร์ ยังได้ส่งคำเชิญไปยังพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำในประเทศเยอรมัน เพื่อเชิญ "พอล"เข้าร่วมงานในรอบปฐมทัศน์ ที่ประเทศจีนอีกด้วย .
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook