โฆษกปชป. พร้อมขออภัย เฉลิมหากเข้าใจผิด

โฆษกปชป. พร้อมขออภัย เฉลิมหากเข้าใจผิด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นายแพทย์บุรณัชย์ สมุทรักษ์ โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึง กระแสข่าวที่พรรคร่วมรัฐบาล บางพรรคออกมาระบุว่า มีการใช้วิธีโน้มน้าว ส.ส. พรรคอื่น เพื่อสนับสนุนร่าง พ.ร.บ. งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ 2554 ซึ่งในที่ประชุมพรรค ได้แสดงความแปลกใจ เพราะไม่ได้รับข่าวหรือไม่ได้รับทราบเรื่องเหล่านี้ อย่างไรก็ตามเสียงโดยรวม ของพรรคร่วม รัฐบาลยังเพียงพอ แม้จะหักลบในสัดส่วนของรัฐมนตรี ที่ไม่มีสิทธิ์ลงมติ ยังพอที่จะทำให้ร่างกฎหมายสำคัญต่างๆ และสามารถทำงานต่อไป ในฐานะรัฐบาลได้อย่างมีเสถียรภาพ
ส่วนเรื่องกระแสข่าวการดูดตัว ส.ส.นั้น มองว่าเป็นการลดความน่าเชื่อถือ ของรัฐบาล แต่ก็ยังไม่แน่ใจว่าข่าวที่ออกมาจะมาจากพรรคร่วมรัฐบาล หรือไม่

อย่างไรก็ตาม นายแพทย์บุรณัชย์ กล่าวตอบโต้ ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง ประธาน ส.ส.พรรคเพื่อไทย ที่ขู่ฟ้องหมิ่นประมาท กรณีให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนว่า ร.ต.อ.เฉลิม มีพฤติกรรมเป็น อันธพาลนั้น ยืนยันว่า ตนทำงานอย่างสร้างสรรค์มาโดยตลอดหลีกเลี่ยงการตอบโต้ไปมา และไม่เคยก้าวล่วงเรื่องส่วนตัว หรือครอบครัวแต่อย่างใด ทั้งนี้ หาก ร.ต.อ.เฉลิม เกิดความเข้าใจผิดตนก็พร้อมขออภัยและเห็นว่า ร.ต.อ.เฉลิม เป็นผู้ใหญ่ที่เป็นตัวอย่างที่ดี ในสภาผู้แทนราษฎร ที่เล่นเกมกติกา ไม่ได้เล่นนอกสภา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook