ป่วน! เท้าแชร์หอบเงิน 20 ล้านหนี

ป่วน! เท้าแชร์หอบเงิน 20 ล้านหนี

ป่วน! เท้าแชร์หอบเงิน 20 ล้านหนี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

21 ก.ค. พล.ต.ต.รณพงษ์ ทรายแก้ว ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสุรินทร์ ได้รับแจ้งจากกลุ่มประชาชน ซึ่งส่วนใหญ่เป็น พ่อค้า แม่ค้าในเขตอำเภอเมืองสุรินทร์ จำนวน 20 คน กรณี นางสาวศรีทอง เรือนไชย อายุ 48 ปี ซึ่งเป็นเท้าแชร์ได้หลบหนี ทำให้กลุ่มพ่อค้า แม่ค้า ในตลาดเร่แผงลอย ต่างเดือดร้อนเพราะแต่ละคนเล่นแชร์หลายมือ อย่างต่ำมือละ 1,000 บาท ซึ่งเป็นเงินหมุนเวียนให้กับกลุ่ม พ่อค้าแม้ค้าตามตลาดสำหรับชื้อสินค้ามาจำหน่ายในยามติดขัด ทำให้มีเงินหมุนเวียนในแต่ละวันนับ 10 ล้านบาท เพราะมีสมาชิกเครือข่ายเป็นแชร์ลูกโซ่หลายมือ

โดยลูกแชร์เพิ่งทราบข่าวว่าเท้าแชร์ นางสาวศรีทอง หลบหนีไปเมื่อเช้าวันนี้ โดยนางสาวเสาวลักษณ์ ทิพย์เศวต อายุ 37 ปี กล่าวว่า ทราบว่าเท้าแชร์หลบหนีไปเพราะครบกำหนดเปียแชร์ และเตรียมจะไปเปียแชร์ในมือสุดท้ายของวง แต่ปรากฏว่าไม่พบเท้าแชร์ ทราบจากคนในหมู่บ้านที่เท้าแชร์พักอาศัยว่าไม่เห็น น.ส.ศรีทอง มาหลายแล้ว จึงทราบแน่ชัดว่าเท้าแชร์หลบหนีอย่างแน่นอน ส่วนตัวเล่นแชร์ในวงแชร์น้ำถึง 3 แสนบาท ยังไม่รวมดอกเบี้ยที่จะได้ ซึ่งไม่น้อยกว่า 1 ล้านบาท เพราะเปียแชร์เป็นคนสุดท้ายของวงแชร์

ทั้งนี้พล.ต.ต รณพงษ์ ทรายแก้ว ผู้บังคับการตำรวจภูธรสุรินทร์ ได้เรียก พ.ต.อ.วินัย เกตุพันธ์ ผกก.สภ.เมืองสุรินทร์ และพนักงานสอบสวน เดินทางมาตั้งโต๊ะรับเรื่องราวร้องทุกข์ และรับแจ้งความ เพื่อสอบปากคำ ผู้เสียหายกว่า 20 ราย และให้หาข้อมูล ของเท้าแชร์ ที่กำลังหลบหนี เพื่อการติดตามจับกุมตัว มาดำเนินคดี ตามกฎหมายต่อไป พร้อมทั้งขอความร่วมมือสื่อมวลชนในการ นำภาพเท้าแชร์ ที่ถูกกล่าวหาไปเผยแพร่ เพื่อนำตัวมาลงโทษตามกฎหมายต่อ ไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook