หนุ่ม รับส่ง SMS รักนะ ให้ โอ๋ จริง

หนุ่ม รับส่ง SMS รักนะ ให้ โอ๋ จริง

หนุ่ม รับส่ง SMS รักนะ ให้ โอ๋ จริง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ช่วงเย็นวันนี้ "หนุ่ม กรรชัย" ได้มาร่วมงานเปิดตัวภาพยนตร์ "ตุ๊กกี้เจ้าหญิงขายกบ" ที่เซ็นทรัลลาดพร้าว เลยขอถามประเด็น หนุ่ม ยืนยันส่ง SMS รักนะ ให้สาว "โอ๋ รุ่งระวี" จริง และหลายคนไม่คิดว่าจะเป็นข่าวกับ โอ๋ เพราะเป็นเรื่องส่วนตัว ยอมรับเข็ดและถือเป็นบทเรียนไม่ขอร่วมงานกันอีก ฟุ้งไม่ผิดใจกับแฟนสาว "เมย์ เฟื่องอารมย์" เพราะไม่ใส่ใจกับข่าวอยู่แล้ว โอ๋ บอกว่าเขาพูดความจริง
"ก็ไม่ได้มีใครบอกนี่ครับ ว่าเขาไม่ได้พูดความจริง ผมก็บอกว่า เขาพูดความจริง ผมส่งจริงคำว่า รักนะ แล้วก็ รักนะจุ๊บๆ อย่างที่ส่งให้ทุกครับแหละครับ ลองถาม "จิ๊บ ปกฉัตร" ลองถามใครดูก็ได้ หรือไม่ก็ลองเปิดดูในบีบีผมก็ได้ ว่าผมส่งให้หลายคนมาก ในทวิตเตอร์ก็ส่ง ผมก็ไม่ได้บอกว่า โอ๋ เขาออกมาพูดบิดเบือนอะไร ผมยอมรับว่า ผมส่งจริงแต่กำลังงงว่า ในเมื่อส่งไปแล้ว ซึ่งมันเป็นคำพูดที่อยู่ในบีบีมันเป็นเรื่องส่วนตัว ซึ่งผมว่าสื่อหรือจริงๆ แล้ว คนภายนอกไม่น่าจะรู้ได้ มันก็แปลกดีที่คนอื่นรู้ แต่ก็โอเคเข้าใจในมุมที่น้องบอกว่าเขาบอกเพื่อน แล้วมันก็เลยทำให้เพื่อนเขาอาจจะไปบอกต่อให้สื่อฟังอันนี้ก็ไม่รู้แต่ส่วนตัวเรา อ่านข่าวแล้วไม่แฮปปี้ เพราะเวลาเราทำงานล้วงลับตับแตกก็จะขอบีบีน้องๆที่มาออกรายการ เพราะเราเองค่อนข้างสัมภาษณ์แรง เพราะฉะนั้นการขอบีบีไว้ มันเหมือนเป็นการบีบีไปบอกว่า ขอโทษนะ ทำอะไรอยู่รักนะจุ๊บๆ ซึ่งมันก็มีแบบนี้ตลอด ซึ่งไม่รู้เหมือนกันว่า ไอ้สิ่งที่เราส่งไปมันจะทำให้น้องเข้าใจผิด หรือว่าเป็นข่าวออกมาแล้วทำให้น้องเข้าใจผิดก็ต้องฝากขอโทษด้วยละกัน อย่างน้อยก็เป็นบทเรียนอย่างนึง เหมือนกันว่าเราจะต้องเลือกคนส่งนะ ไม่ใช่เลือกแบบสุ่มสี่สุ่มห้าอะไรแบบนี้" เมย์ว่าไงบ้าง "เรื่องนี้ไม่ได้คุยกับเมย์ครับ เพราะมันเป็นในเรื่องของผมเอง เมย์เขาไม่ได้เกี่ยวอะไรกับเรื่องนี้ และเมย์เขาคงไม่ใส่ใจเพราะรู้อยู่แล้วว่า ยังไงมันก็เป็นไปไม่ได้อยู่แล้วครับ มันเป็นไปไม่ได้หรอกครับ ที่จะส่งไปขอความรัก เพราะเพิ่งรู้จักกันเอง เคยเจอกันไม่กี่ครั้งเอง และก็มาเจอกันในรายการ ลองนึกภาพตามสิครับอยู่ดีๆ จะส่งไปว่ารักนะ รักมากเลย มันเป็นไปไม่ได้แต่ถ้าผมส่งไปในฐานะคนในวงการ ว่ารักนะจุ๊บๆ

มันเป็นภาษาเพื่อนกันไม่ใช่เหรอ รักจัง เขาก็พูดกันทั้งนั้น ไม่ใช่หรอ ผมก็ไม่เข้าใจ พอผมส่งไป กลับเป็นข่าวได้ไงก็ไม่รู้" คิดว่า โอ๋ เกาะกระแส หนุ่มดังจริงไหม "ผมไม่คิดว่า น้องเขาจะเกาะกระแสอะไรหรอกครับ ในเมื่อเขาออกตัวมาแล้วว่า เพื่อนเขาเป็นคนส่ง เพื่อนเขาคงจะเป็นคนสร้างกระแสให้ ก็คงไม่ใช่ตัวน้องเขาหรอก เพราะว่า ตัวน้องเขาบอกว่า ไม่ได้ส่งนี่ เพื่อนเขาคงเป็นตัวสร้างกระแส มันก็เป็นเรื่องที่ตลกดีเหมือนกัน ที่เรื่องเทคโนโลยีก็เอามาข่าวได้" จะร่วมงานกันได้ไหม "ต่อไปคงไม่ต้องมาร่วมงานกันอีกแล้วครับ บางคนบอกเขาเพ้อเจ้อ คือ ผมคิดว่า ที่เขาเพ้อเจ้อ น่าจะเป็นคือ อยู่ดีๆ ก็ออกมาพูดในที่สาธารณะตามสื่อว่า อยู่ดีๆ ผมส่งไปหาว่า รักนะ ผมมองตรงนี้ว่า มันเพ้อเจ้อเรื่องแบบนี้ไม่ต้องเอามาพูดก็ได้มั้ง แต่ถ้าเกิดมันแรงก็ขอโทษนะครับ ผมพูดตรงๆ และก็พูดไปแล้ว ไม่รู้จะทำยังไง ก็ขอโทษละกัน แต่จะให้ไปร่วมงานด้วย ผมคงไม่ร่วมแล้ว เพราะว่า ผมไม่อยากมีปัญหาอีก ผมไม่รู้ว่า วันนึงเราอาจจะมาถ่ายรายการด้วยกันอีก หรือจะไปทำอะไรก็ตามแต่ วันนึงผมอาจจะระงับตัวเองไม่ได้ แล้วพูดไปว่า เป็นยังไงเหนื่อยไหม อะไรติดอยู่ที่ผมไปดึงออกให้ เดี๋ยวก็เป็นข่าวขึ้นมาอีก ซวยอีกไม่เอาดีกว่า อยู่อย่างนี้ก็ดีแล้ว และผมก็ไม่ได้มองว่า มีข่าวแบบนี้จะดูเจ้าชู้ หรือยังไง เพราะผมก็ดูเจ้าชู้อยู่แล้ว ในมุมมองของทุกๆ คน ผมคิดว่า เรื่องแบบนี้มันเป็นแค่เรื่องขี้ดิน ผมเคยเจอเรื่องที่หนักกว่านี้มาเยอะ เรื่องแค่นี้ผมไม่เอามาใส่ใจหรอก ส่วนเขาบอกว่า ผมทวิตเตอร์ไปโดนโจมตีเขา

เขา ผมจะบอกว่า อยากให้น้องลองไปดูว่า มันเป็นสื่อเสรี ในเมื่อคุณระบายกับสื่อได้ ผมก็ระบายบนทวิตเตอร์ได้เหมือนกัน ผมรู้สึกยังไง ก็พูดอย่างนั้น อย่างคุณไม่ใช่สเปกผม ก็อย่ามาว่า ผมละกัน ผมก็อยู่ของผมอย่างนี้ ผมก็ว่าจริงๆ แล้วน่าจะไปเป็นประชาสัมพันธ์ข่าวมากกว่านะเพราะเขาทำกันแบบนี้ ก็เท่านั้นเอง ในเมื่ออยากเป็นดารา ก็เป็นไปไม่ได้ว่าอะไร จะว่าผมกระแหนะกระแหน่ ก็กระแนะกระแหน ไม่รู้สิ เพราะผมเป็นคนโดน แรงไปไหมไม่รู้ จะว่าผมไม่ใช่สุภาพบุรุษหรือเปล่า ไอ้เรื่องแบบนี้ ผมไม่อยากร่วมงาน ก็บอกไปว่า ผมไม่อยากร่วมด้วยก็แค่นั้นเอง ต้องมีไปเคลียร์กันไหม ไม่เคลียร์ เคลียร์ทำไม ไม่มีอะไรต้องเคลียร์กันอีกแล้ว ผมพูดครั้งนี้ก็จบแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook