ยิ่งลักษณ์-เยาวเรศส่งทนายแจงธุรกรรมฯแทน

ยิ่งลักษณ์-เยาวเรศส่งทนายแจงธุรกรรมฯแทน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
น.ส.ยิ่งลักษณ์ และนางเยาวเรศ ชินวัตร น้องสาว ของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้มอบอำนาจ ให้ทนายความนำเอกสารหลักฐาน ซึ่งเป็นบัญชีเงินฝากธนาคาร เข้าชี้แจงธุรกรรมทางการเงินต้องสงสัยรอบที่ 2 แทน เช่นเดียวกับ พล.อ. ชัยสิทธิ์ ชินวัตร อดีตผู้บัญชาการทหารสูงสุด พี่ชายของ พ.ต.ท.ทักษิณ ก็ได้มอบอำนาจให้ทนายความเข้าชี้แจงธุรกรรมทางการเงิน แทนเช่นกัน

ขณะที่ นายบรรณพจน์ ดามาพงศ์ พี่ชายคุณหญิงพจมาน ได้มอบอำนาจให้ทนายความนำเอกสาร หลักฐานบัญชีเงินฝากธนาคาร และการชี้แจงลายลักษณ์อักษร ของนายบรรณพจน์ มามอบให้ พนักงานสอบสวน ประกอบการพิจารณา ซึ่งพนักงานสอบสวน ได้พิจารณาแล้วเห็นว่า ยังมีบาง ประเด็นที่ยังมีข้อสงสัย จึงแนะนำให้นายบรรณพจน์ เข้าชี้แจงเพิ่มเติมอีกครั้ง ในวันที่ 30 ก.ค. นี้

ส่วนนายวิชาญ มีนชัยนันท์ ส.ส.กรุงเทพมหานคร พรรคเพื่อไทย ได้เดินทางเข้าชี้แจงธุรกรรมทาง การเงินด้วยตนเอง โดยมีการนำบัญชีเงินฝากธนาคารเข้าชี้แจง โดยเชื่อว่าจะสามารถชี้แจงได้หมด ข้อสงสัย ทั้งนี้นายการุณ โหสกุล หรือ เก่ง ส.ส.กรุงเทพมหานคร พรรคเพื่อไทย ได้เข้าเดินทางเข้า ชี้แจงธุรกรรมอีก เนื่องจากมีการเข้าชี้แจงและส่งเอกสารเพิ่มเติมครบถ้วนแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook