ส.ส.อีสานพท.ยังให้'พายัพ'นั่งปธ.ภาค

ส.ส.อีสานพท.ยังให้'พายัพ'นั่งปธ.ภาค

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นายพายัพ ชินวัตร ประธาน ส.ส. ภาคอีสาน พรรคเพื่อไทย พร้อม นายไพจิต ศรีวรขาน ส.ส. นครพนม และตัวแทนกลุ่ม ส.ส.อีสาน พรรคเพื่อไทย ร่วมกันแถลงข่าวกรณีที่ เช้าวันนี้มีการหารือ เกี่ยวกับกรณีที่มีกระแสข่าวความขัดแย้งของ ส.ส. ภาคอีสาน ที่ทำให้มีแนวคิด ยกเลิกตำแหน่งประธานภาค ซึ่ง นายไพจิต ได้ระบุว่า กลุ่ม ส.ส. ภาคอีสาน ยังคงยึดหลักแนวทางการขับเคลื่อนทางการเมือง โดย ส.ส. ภาคอีสาน และแนวทางของพรรคเพื่อไทย โดยมี นายพายัพ ดำรงตำแหน่งเป็นประธาน ส.ส. ภาคอีสานเช่นเดิม

นอกจากนี้ ยังเผยถึงกระแสข่าวที่ระบุว่า ส.ส. ภาคอีสาน ขาดความอบอุ่นจากแกนนำ ว่า พรรคเพื่อไทย เป็นพรรคที่อบอุ่น และไม่มี ส.ส. คนใด ย้ายสังกัดพรรค อย่างแน่นอน พร้อมกันนี้ นายสมศักดิ์ เกียรติสุรนนท์ ส.ส. ขอนแก่น
พรรคเพื่อไทย ยังยืนยันว่า พรรคไม่มีปัญหาเรื่องการแตกแยก แต่ยอมรับว่า มีความเห็นที่แตกต่าง ทั้งนี้ เป็นเพียงแค่สีสันทางการเมืองเท่านั้น

ด้าน นายพายัพ เปิดเผยว่า การที่หลายฝ่ายมีความเห็นต่างเป็นสิ่งที่ดี เพราะจะทำให้ทุกคน มีการปรับปรุงอยู่ตลอดเวลา อย่างไรก็ตาม ยังขอให้ทุกคนเชื่อมั่นในอุดมการณ์ของพรรคเพื่อไทย ที่เน้นให้ประเทศชาติ มีความสงบสุขและมีความสามัคคีกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook