แดนเครียดภาพคู่นุ้ยฟุ้งแพตตี้ไว้ใจ

แดนเครียดภาพคู่นุ้ยฟุ้งแพตตี้ไว้ใจ

แดนเครียดภาพคู่นุ้ยฟุ้งแพตตี้ไว้ใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นักร้องหนุ่ม แดน-วรเวช ดานุวงศ์ ออกมาแจงถึงกรณีมีภาพคู่กับดาราสาว นุ้ย เกศริน เอกธวัชกุล รับว่า ตกใจกับการพาดหัวข่าวมากกว่า ส่วนแฟนสาว แพตตี้ อังศุมาลิน นั้นเข้าใจ ไม่ต้องเคลียร์ โว ข่าวทำให้รักกันมากขึ้น

"ตกใจกับการพาดหัวข่าวมากกว่า ที่บอกว่า ตนเป็นคาสโนว่าตัวพ่อ แล้วไปกิ๊กกับนุ้ย จริง ๆ ผมเจอข่าวทำนองนี้มาบ่อยก็ไม่ซีเรียสหรอก แต่ตอนนี้คือรู้กันทั้งประเทศว่าผมมีคนที่คบหาเป็นแฟนด้วยอยู่ พอมีข่าวแบบนี้ออกมากเครียดมากเหมือนกัน แต่สุดท้ายพอน้องแพตตี้ เข้าใจ ผมก็รับบอกพ่อแม่ผม และเล่าให้พ่อแม่น้องฟัง และสุดท้ายมันก็ไม่มีอะไรจริงๆ ผมเข้าใจว่าที่มีภาพออกมาเนี่ย
เพราะผมไปกำกับบันทึกกรรม ซึ่ง นุ้ย เขามาเล่นด้วย รูปที่ถ่ายก็เป็นรูปที่ถ่ายอยู่ในกอง พอทำงานเสร็จแล้วเขาก็มาขอถ่าย ซึ่งผมเข้าใจว่า เขาจะถ่ายลงเฟซบุ๊ค ก็ไม่คิดอะไรให้ถ่ายปกติ ไม่มีอะไรเลย คงเป็นความเข้าใจผิดของทางสื่อมากกว่า"

แพตตี้ ว่าไงบ้าง "ไม่เลย เขาเป็นคนมาบอกผมเองด้วยซ้ำว่า พี่แดน มีข่าวนะ น้องเขาไม่มีอาการหึงหวงเพราะเราคุยกันตลอดว่าถ้ามีอะไรให้ค่อย ๆ คุยกัน อย่าไปรู้สึกอะไรก่อน โชคดีที่เป็นน้องไง เขาค่อนข้างหนักแน่น ไม่หลงไปกับข่าวง่าย ๆ ถ้าเป็นคนอื่นอาจจะเป๋ หรือ ทะเลาะกันไปแล้ว แต่นี่คือน้องโทรมาบอกเองเลยว่า พี่แดนมีข่าวนะ ส่วนผมก็อธิบายให้ฟังว่า มันเป็นยังไง"

ให้ต้องระวังมากขึ้นมั้ย เวลาจะถ่ายรูป "ไม่นะ จริง ๆ ผมไม่ต้องไประวังขนาดนั้นหรอก ผมแค่อาจจะขนลุกวาบๆ นิดนึงเวลามีข่าวออกมาแต่ละที ผมอยาก
ให้คนอ่านเข้าใจด้วยว่าข่าวก็คือข่าว ไม่มีอะไรเลย จากเรื่องนี้ ผมว่าทำให้ความสัมพันธ์มันดีขึ้นเรื่อย ๆ มากกว่า ทุกอย่างโอเครับ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook