สอบริเบรี่-เบนเซม่าข้อหาซื้อบริการโสเภณี

สอบริเบรี่-เบนเซม่าข้อหาซื้อบริการโสเภณี

สอบริเบรี่-เบนเซม่าข้อหาซื้อบริการโสเภณี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟรองค์ ริเบรี่ และ คาริม เบนเซม่า 2 นักเตะคนดังของฝรั่งเศส โดนตำรวจสอบปากคำในการสืบสวน กรณีซื้อบริการโสเภณีเด็ก หลังหญิงสาวยืนยัน ความสัมพันธ์กับทั้งคู่ ซึ่งหากโดนตัดสินว่า ซื้อบริการผู้เยาว์จริง รวมถึงทั้ง 2 ทำไปทั้งที่รู้ว่า เธออายุไม่ถึง ก็มีสิทธิ์ติดคุกถึง 3 ปี และปรับเงินถึง 2 ล้านบาท เลย

ตำรวจฝรั่งเศส ได้ดำเนินการสอบปากคำ ฟรองค์ ริเบรี่ กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส ของ บาเยิร์น มิวนิค และ คาริม เบนเซม่า กองหน้าเพื่อนร่วมชาติของ เรอัล มาดริด เกี่ยวกับกรณีที่ทั้งคู่ถูกกล่าวหา ซื้อบริการโสเภณีที่อายุต่ำกว่ากฎหมายกำหนด

โดย 2 นักเตะชาวฝรั่งเศส โดนกักตัวตามคำขอของผู้พิพากษาที่กำลังสืบสวน คำกล่าวอ้างว่า ไนท์คลับแห่งหนึ่ง บนถนนชองป์ส เอลิเซส์ ได้ให้ลูกค้าติดต่อผู้เยาว์ ที่ทำงานเป็นสาวขายบริการทางโทรศัพท์ จากการเปิดเผยของแหล่งข่าวที่ใกล้ชิดกับการสอบสวน ซึ่ง 1 ใน หญิงสาวที่ถูกหาว่า ไปพบลูกค้าที่สโมสร ได้ให้การกับเจ้าหน้าที่สืบสวนเมื่อต้นปีแล้วว่า เธอมีความสัมพันธ์กับนักเตะทั้ง 2 คน ตอนที่อายุยังไม่ถึงเกณฑ์

ซึ่งหากพวกเขาโดนตั้งข้อหา และตัดสินว่า ชักชวนและซื้อบริการทางเพศกับผู้เยาว์จริง ทั้ง 2 ต้องเจอโทษติดคุก 3 ปี และปรับเงิน 45,000 ยูโร หรือ ราว 1.8 ล้านบาท แต่มีเงื่อนไขต้องมีการพิสูจน์ด้วยว่า 2 นักเตะ ทำไปทั้งที่รู้ว่า เธออายุไม่ถึงด้วย

 

(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook