M16ยิงชาวปัตตานีตาย1-จนท.ยังเข้ม

M16ยิงชาวปัตตานีตาย1-จนท.ยังเข้ม

M16ยิงชาวปัตตานีตาย1-จนท.ยังเข้ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คนร้ายซิ่งกระบะใช้ เอ็ม16 ยิงหัวชาวบ้านหนองจิก ปัตตานี ขณะขี่ จยย. ออกไปกินน้ำชา เสียชีวิตทันที ขณะที่ เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง ยังคงตรึงกำลังรักษาความปลอดภัยประชาชน

ได้เกิดเหตุคนร้ายประกบยิงราษฎร บนถนนชนบท 2003 บ้านควนคูหา หมู่ที่ 1 ตำบลบ่อทอง อำเภอหนองจิก จังหวัดปัตตานี เป็นเหตุให้ นายอับดุลเลาะห์มัน อาแว อายุ 33 ปี ถูกยิงบริเวณศีรษะและลำตัวจนเสียเสียชีวิตทันที ในที่เกิดเหตุ จากการสอบสวนทราบว่า เหตุเกิดขณะที่ผู้ตายกำลังขับขี่รถจักรยานยนต์ บนถนนภายในหมู่บ้าน เพื่อไปดื่มน้ำชา ระหว่างทางได้มีคนร้ายไม่ทราบกลุ่มและจำนวน ใช้รถยนต์กระบะมิตซูบิชิ สตาร์ด้า 4 ประตู สีดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนเป็นย่านพาหนะ ใช้อาวุธปืน M16 ยิงใส่จนแน่ใจว่าเป้าหมายเสียชีวิต จึงหลบหนี ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการตรวจสอบที่เกิดเหตุ

หลังจากในพื้นที่ และพื้นที่ใกล้เคียง ยังคงเกิดเหตุความไม่สงบอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้ กองกำลังเจ้าหน้าที่ทหาร ตำรวจและฝ่ายปกครองของจังหวัดปัตตานี เพิ่มความเข้ม พร้อมดูแลรักษาความปลอดภัยให้กับ คณะครูและประชาชน ย่านชุมชน และสถานที่สำคัญต่าง ๆ ในพื้นที่ โดยเน้นหนักในการตั้งจุดตรวจจุดสกัด และนำกำลังเปิดยุทธศาสตร์ปิดล้อมพื้นที่เป้าหมายอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะ ในพื้นที่เสี่ยง เพื่อเป็นการเฝ้าระวังและป้องกันเหตุร้ายที่จะอาจจะเกิดขึ้นได้ ในช่วงนี้

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook