ลินด์เซย์ โลฮาน ถูกขังคุก90วัน-ละเมิดทัณฑ์บน

ลินด์เซย์ โลฮาน ถูกขังคุก90วัน-ละเมิดทัณฑ์บน

ลินด์เซย์ โลฮาน ถูกขังคุก90วัน-ละเมิดทัณฑ์บน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โลฮาน นักร้องนักแสดงฮอลลีวูดสาวจอมฉาว ถูกนำตัวเข้าคุกแล้ว โดยจะต้องใช้เวลาในเรือนจำทั้งสิ้น 90 วัน จากความผิดฐาน "ละเมิดทัณฑ์บน" ในคดีเมาแล้วขับ

ลินด์เซย์ โลฮาน นักแสดง-นักร้องสาว ชาวอเมริกัน วัย 24 ปี ถูกเจ้าหน้าที่สวมกุญแจมือกลางห้องพิจารณาคดีของศาลในเบเวอร์ลีย์ ฮิลล์ส และถูกนำตัวไปยังเรือนจำ "Century Regional Detention" หรือ "CRD" ที่ตั้งอยู่ในเขตลินวูดทางใต้ของนครลอสแองเจลิส ซึ่งเคยถูกใช้เป็นสถานที่คุมขัง "เซเล็บฉาว"อย่างปารีส ฮิลตันมาแล้วเพื่อเริ่มต้นรับโทษจำคุกเป็นระยะเวลา 90 วัน ตามคำพิพากษาของศาลแล้วจากความผิดฐาน "ละเมิดทัณฑ์บน" ในคดีเมาแล้วขับ

นอกจากนี้ รายงานยังระบุว่า ในระหว่างที่โลฮาน ซึ่งมีสีหน้าเศร้าหมองอย่างเห็นได้ชัด ถูกนำตัวออกมาจากศาลเพื่อเดินทางต่อไปยังเรือนจำนั้น ไมเคิล โลแฮน บิดาของเธอได้ตะโกนบอกกับโลแฮนว่า ทุกคนรักเธอ ขณะที่กลุ่มแฟนพันธุ์แท้ของเธอจำนวนหนึ่งต่างพร้อมใจกันสวมใส่เสื้อยืดที่มีการสกรีนข้อความบนหน้าอกเสื้อว่า "Linnocent." หรือ "ลินด์เซย์เป็นผู้บริสุทธิ์" เพื่อเป็นการให้กำลังใจแก่โลแฮนด้วยเช่นกัน

อย่างไรก็ตาม แหล่งข่าวที่เป็นเจ้าหน้าที่รายหนึ่งเปิดเผยว่า โลฮานอาจต้องรับโทษจำคุกจริง ๆ ในเรือนจำแห่งนี้ เพียงแค่ 1 ใน 4 เท่านั้น จากโทษทั้งหมด 90 วัน เนื่องจาก เรือนจำ CRD แห่งนี้ รวมถึงเรือนจำแห่งอื่นๆ ในมลรัฐแคลิฟอร์เนียของสหรัฐฯ กำลังประสบปัญหา "นักโทษล้นเรือนจำ" อยู่ในเวลานี้ ทำให้ต้องมีการนำระบบคุมประพฤติมาใช้แทนสำหรับบรรดานักโทษที่มีความผิดในคดีไม่ร้ายแรงเพื่อทดแทนการถูกจองจำ.

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook