โจรกระชากกระเป๋าบนสะพานลอยกาญจนาภิเษก

โจรกระชากกระเป๋าบนสะพานลอยกาญจนาภิเษก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นางสาวประนอม (ไม่ทราบนามสกุล) เดินทางเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สน.ท่าข้าม หลังเกิดเหตุ คนร้ายก่อเหตุกระชากกระเป๋า ขณะเดินข้ามสะพานลอยคนข้าม บริเวณถนนกาญจนาภิเษก ช่วงหมู่บ้านดีเค ทั้งนี้ผู้เสียหายเล่าว่า ขณะที่กำลังเดินทาางเพื่อจะข้ามสะพานลอยไปยังบ้านพัก ได้มีคนร้าาย เป็นชาย 1 ราย รูปร่างผอม สูง สวมเสื้อสีดำแขนยาว กางเกงยีนส์ สวมหมวกอำพรางใบหน้า ในมือมีอาวุธเป็นมีดคัดเตอร์ 1 เล่ม ก่อนวิ่งกระชากกระเป๋าไป และหลบหนีขึ้นแท็กซี่ สีเขียวเหลือง หมายเลขทะเบียน มฉ 2402 มุ่งหน้าไปทางแยกบางแค

สำหรับทรัพย์สิน ภายในกระเป๋าที่คนร้ายกระชากไปได้ เป็นกระเป๋าผ้าสีฟ้า ภายในมีเงินสดจำนวน 800 บาท นาฬิกาข้อมือ ยี่ห้อ ไซโก้ 1 เรือน โทรศัพท์มือถือยี่ห้อโนเกีย จำนวน 1 เครื่อง สมุดบัญชีธนาคาร จำนวน 2 ใบ ซึ่งหลังเกิดเหตุผู้เสียหายได้โทรศัทพ์ไปแจ้งอายัดบัตรไว้แล้ว ทั้งนี้ผู้เสียหายยังกล่าวด้วยว่า ได้ขอร้องให้คนร้าย คืนบัตรประชาชนให้เพียงอย่างเดียวแต่ไม่ได้คืน โดยคนร้ายไม่สนใจ คำร้องขอและวิ่งหลบหนีขึ้นแท็กซี่ไปอย่างรวดเร็ว


อย่างไรก็ตาม ผู้เสียหาย ยังกล่าวด้วยว่า อยากให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทุก สน.ในพื้นที่ กทม.จัดกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ คอยดูแลรักษาความปลอดภัย ตามบริเวณจุดเปลี่ยวโดย เฉพาะสะพานลอยคนข้าม ที่คนร้ายมักจะใช้เป็นที่ลงมือก่อเหตุอยู่บ่อยครั้งด้วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook