TAXIหื่นข่มขืนสาวซอยมืดชาวบ้านช่วยทัน

TAXIหื่นข่มขืนสาวซอยมืดชาวบ้านช่วยทัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
พนักงานสอบสวน สน.บุคลาโล รับแจ้งเกิดเหตุโซเฟอร์แท็กซี่ สีชมพู หมายเลขทะเบียน ทล 7658 กทม.คนขับ เป็นชายรูปร่างสูงใหญ่รับผู้โดยสารเป็นหญิงรูปร่างท้วม สวมกางเกงขาสามสวน เสื้อยืดสีดำ อายุประมาณ 30 ปี ไปก่อเหตุข่มขืนกระทำชำเราภายในซ.สุขสวัสดิ์11

ทั้งนี้ ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ขณะที่แท็กซี่คัน ดังกล่าวได้ขับรถนำผู้โดยสารเข้ามาในซอยดังกล่าว ซึ่งมีสภาพค่อนข้างมืดและเปลี่ยว อยู่ก็ได้ยินเสียงเคาะกระจกรถ และร้องขอความช่วยเหลือ จึงได้รวมตัวกันมายังที่เกิดเหตุเพื่อให้การช่วยเหลือผู้โดยสารคนดังกล่าว และเมื่อชาวบ้านมาถึง แท็กซี่ตกใจและใช้เท้าถีบผู้เสียหายลงจากรถ และพยายามจะขับรถหลบหนี โดย 1 ในชาวบ้านที่มาช่วยได้พกอาวุธมีดมาด้วยจึงฟันเข้าไปที่บริเวณกระจกด้านหน้ารถ เมื่อคนร้ายเห็นเกิดตกใจและพยายามขับรถหลบหนี โดยชาวบ้านได้วิ่งไล่ตามและใช้มีดฟันเข้าไปบริเวกระโปรงท้ายรถด้วย แต่ก็ไม่สามารถจับคนร้ายได้ ส่วนผู้เสียหายคนขับรถจักรยานยนต์รับจ้างได้สอบถามที่อยู่และนำไปส่งที่บ้าน โดยผู้เสียหายไม่ได้เดินทางเข้าแจ้งความทันที เนื่องจากอ้างว่าต้องกลับไปอาบน้ำและเปลื่ยนเสื้อผ้าก่อน

อย่างไรก็ตาม จากการสอบถามไปยัง สน.บุคลาโค ทราบว่า ขณะนี้ยังไม่มีผู้เสียหายเดินทางเข้าแจ้งความแต่อย่างใด จึงยังไม่สามารถติดตามจับกุมคนร้ายได้ เนื่องจากไม่มีเจ้าทุกข์ จึงฝากประชาสัมพันธ์ไปยังผู้เสียหายให้เดินทางเข้าแจ้งความ เนื่องจากเกรงว่าคนร้ายจะหลบและไปก่อเหตุในลักษณะเดียวกันอีก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook