โบว์ปลื้มอาเปี๊ยกเรียกเล่นสามหัวใจ

โบว์ปลื้มอาเปี๊ยกเรียกเล่นสามหัวใจ

โบว์ปลื้มอาเปี๊ยกเรียกเล่นสามหัวใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หลังจากที่ได้เคยร่วมกับ อาเปี๊ยก พิศาล มาก่อนหน้านี้แล้ว คราวนี้ก็คงไม่พ้นที่ อาเปี๊ยก จะเรียกใช้สาว "โบว์ เบญจวรรณ อาร์ดเนอร์" มาร่วมงานกันอีกครั้ง กับละคร "สามหัวใจ" เป็นการพลิกบทของโบว์ อีกด้วย งานนี้ เจ้าตัวออกอาการปลื้มสุดฤทธิ์ เมื่อได้รู้ว่า อาเปี๊ยก จะมาให้ร่วมงานอีกครั้ง โดย "โบว์" เผยว่า

"ก็ดีใจค่ะ ที่โบว์ได้มาร่วมงานกับอาเปี๊ยกอีกครั้งหนึ่งค่ะ ก็เป็นการกลับมาของโบว์ เรียกได้ว่าพิเศษสุด ๆ คือพิเศษที่ว่านี้ ก็เป็นเรื่องของละครเรื่องนี้แหละค่ะ เพราะว่า บทที่โบว์ได้รับมันค่อนข้างท้าทาย และก็ยากพอสมควรค่ะ เพราะต่างจากเรื่องที่แล้วเลยค่ะ คือคาแรคเตอร์ของโบว์ จะเป็นประมาณสาวแกร่งค่ะ ขยัน เพราะเรียนจบมาจากเมืองนอก ไฟแรง เป็นเจ้าของไร้ส้มเองค่ะ บริหารเองทุกอย่าง แต่พอมาถึงเรื่องความรักก็มาผิดหวังกับความรัก ซึ่งเป็นการผิดหวังอย่างแรง เพราะแฟนเราหลอกใช้เรา แล้วเจ็บใจมาก สุดท้ายตัวเรานี่แหละ
เจ็บค่ะ ถึงขั้นรถชน ต้องมานั่งรถเข็น โบว์ว่าตัวละครตัวนี้ถือว่า ยากน่ะ ค่อนข้างหนักด้วยค่ะ ยังไงโบว์ก็ฝากเรื่องนี้ด้วยนะค่ะ" โบว์กล่าว

แฟนๆ ละครห้ามพลาด กับผลงานชิ้นโบแดง ของสาวโบว์ กันได้ ในละคร สามหัวใจ ทุกวันศุกร์ - อาทิตย์ เวลา 20.15 - 22.30 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook