6โจรปล้นเซลล์แมนกดเงินฌชิดเก๋งหนีได้

6โจรปล้นเซลล์แมนกดเงินฌชิดเก๋งหนีได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางชัน เดินทางเข้าตรวจสอบ ห้องพักเลขที่ 2804 ใน อาร์ทเม้นท์แห่งหนึ่งย่านบางชัน หลัง นายจักรี วรรณชาติเซลล์ขายเครื่องสำอางยี่ห้องหนึ่ง แจ้งความว่าถุกคนร้ายจำนวน 6 ราย ก่อเหตุปล้นทรัพย์ โดยได้เงินไปจำนวน 1 หมื่นบาท และรถยนต์ 1 คัน ก่อนหลบหนีไป ทั้งนี้ ผู้เสียหายให้การว่า เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา คนร้ายได้โทรศัพท์มาหาโดยอ้างว่าเป็นลูกค้า และสนใจจะ สั่งซื้อเครื่องสำอางที่จำหน่ายอยู่ โดยนัดให้เขานำตัวอย่างผลิตภัณฑ์มาให้ดู ที่ห้องพักดังกล่าว เมื่อมาถึงหอพัก 1 ในคนร้าย ได้เดินลงมารับ แล้วพาขึ้นไปบนห้องพัก เมื่อเปิดประตูห้องเข้าไปคนร้ายที่ซ่อนตัวอยู่ในห้องน้ำ ระเบียงหลังห้อง และ ตู้เสื้อผ้า จำนวน 6 คน ได้ใช้ถุงดำคลุมศรีษะ และช่วยกันใช้เชือกมัดมือมัดเท้า และใช้สก๊อตเทปปิดปากเขาไว้หลังจากนั้น ได้ลงไปค้นทรัพย์สิน ที่อยู่ภายในรถ พบบัตรเอทีเอ็มและบัตรเครดิต จำนวนกว่า 10 ใบ จึงบังคับให้บอกรหัสบัตรทั้งหมดทุกใบ หากขัดขืนจะถูกทำร้ายด้วยอาวุธมีดและปืน

หลังจากนั้นคนร้ายจำนวน 3 คนได้นำบัตรทั้งหมดไปกดเงินได้เงินสดมากว่า
1 หมื่นบาท ก่อนกลับมาแบ่งให้คนร้ายที่เหลือ 3 คนที่ รออยู่ในห้องพักจากนั้นคนร้ายทั้งหมด พากันออกไป เวลาผ่านไปกว่า3 ชั่วโมง ตนจึงสามารถแก้เชือก ที่คนร้ายมัดไว้ได้ จึงลงมาขอความช่วยเหลือและพบว่า รถยนต์ยี่ห้อวีออส หมายเลขทะเบียน ชผ7246 ของตนหายไปด้วย

อย่างไรก็ตาม จากการตรวจสอบ เบื้องต้นเจ้นหน้าที่พบว่า คนร้ายใช้ชื่อ นายวัชระ คุ้มครอง มาเปิดห้องที่อาพาร์ทเม้นต์ดังกล่าว ซึ่งคาดว่าเป็นชื่อปลอม ซึ่งตำรวจจะติดตามคนร้ายกลุ่มนี้มาดำเนินคดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook