นุ้ย EFM โต้ เปิ้ล ไอริณ ดักตบ ยังกล้าแซวต่อ

นุ้ย EFM โต้ เปิ้ล ไอริณ ดักตบ ยังกล้าแซวต่อ

นุ้ย EFM โต้ เปิ้ล ไอริณ ดักตบ ยังกล้าแซวต่อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นุ้ย EFM เคลียร์ข่าว เปิ้ล ไม่พอใจเตรียมดักตบ เหตุแซวหน้าศัลยกรรมถี่ เผยอีกฝ่ายเข้าใจไม่มีอคติส่วนตัว เชื่อนักแสดงหญิงใฝ่ธรรมะพอ ไม่ทำเรื่องเสียหาย ยันจูบปากมดดำแล้ว ฟุ้งยังกล้าแซวต่อ

เรื่อง จิก กัด ดาราต้องยกให้ดีเจฝีปากจัดจ้าน นุ้ย EFM ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวเล่นแซวนักแสดงรุ่นพี่ เปิ้ล ไอริณ ศรีแกล้ว เกี่ยวกับเรื่องศัลยกรรมเสียถี่ยิบ จนมีกระแสข่าวว่า อีกฝ่ายชักออกอาการไม่พอใจ เกิดคันไม้คันมืออยากฝากรอยฝ่ามือไว้ บนหน้าสักทีสองที ข้อเท็จจริงเป็นเช่นไร นุ้ย แจงว่า

"ถามว่าได้ยินข่าวมั้ย ได้ยินข่าวแล้วยังแซวตัวเองด้วยซ้ำว่า ได้ข่าวว่าพี่เปิ้ล ไอริณ ถ้าใครพูดถึงเขามากๆ จะตบนะ แต่ว่าตอนที่จัดรายการ เป็นแค่การแซวมากกว่า ถ้าเป็นเรื่องศัลยกรรม ก็ยอมรับว่าพูดถึงเขาจริงๆ เขาเป็นคนนึงที่ออกมายอมรับว่าเขาทำมา แต่อย่าตบเลยครับ นุ้ยเป็นคนไม่สู้คนครับ"

มีการพูดคุยกันบ้างหรือยัง "พี่เปิ้ลโทรศัพท์มาหานุ้ยนะ บอกว่าเกิดอะไรขึ้น ว่าทำไมฉันเดินไปไหนมาไหนคนถามว่า นุ้ยพูดถึงพี่ตลอด มีอะไรหรือเปล่า นุ้ยก็บอกกับพี่เปิ้ลว่าไม่มีอะไรเลย คนที่เรารู้จักสนิทสนมกัน ก็จะพูดถึงกัน ตัวพี่เปิ้ลเองก็บอกว่าเขากังวลว่านุ้ยรู้สึกอะไรกับเขาหรือเปล่า นุ้ยไม่ได้รู้สึกอะไรกับพี่เลย แซวไปด้วยความรักด้วยหมด และเขาเป็นน้าของเพื่อนนุ้ยที่เรียนมา ไม่มีอะไรเขาก็โอเค เคลียร์กันแล้ว"

แต่มีข่าวอีกว่า เปิ้ลทะเลาะกับมดดำ แต่ทำอะไรอีกฝ่ายไม่ได้ จึงจะมาสั่งสอนนุ้ยก่อน "ไม่หรอกครับ พี่เปิ้ลเป็นคนปฏิบัติธรรม ศึกษาธรรมะ ใจเย็น เรื่องแบบนี้เป็นเรื่องของคนไม่มีการศึกษาที่จะทำมากกว่านะ คนที่มีจิตใจใฝ่ธรรม อยู่ถึงตรงนี้ได้แล้วเขามีวิจารณญาณพอ แล้วอีกอย่างนึงเขาไปออกรายการ "ล้วงลับตับแตก" มาแล้ว เขาบอกนุ้ยเขากับพี่มดดำกอดกันแล้ว ไม่ได้มีปัญหาอย่างที่เป็นข่าว นุ้ยว่าการที่เม้าท์กันก็คงคิดถึงกัน ไม่มีอะไรครับ ยังเจอกันพูดคุยกันได้ครับ"

ยังกล้าแซวเขาอีกมั้ย "แซวครับ ทุกวันนี้แซวเขาด้วยความรักครับ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook