พท.รับร้องเรียนปชช. ถูกจับทำกิจกรรม

พท.รับร้องเรียนปชช. ถูกจับทำกิจกรรม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
น.อ.อนุดิษฐ์ นาครทรรพ ส.ส.กทม.ของพรรคเพื่อไทย เปิดเผยถึง นายนที สรวารี กลุ่มคนเสื้อแดง ที่ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุม ภายหลังรวมตัวกันผูกผ้าสีแดงที่แยกราชประสงค์ โดยตั้งแต่ช่วงเช้า
ที่ผ่านมา ทางพรรคเพื่อไทย ได้รับการร้องเรียนจากกลุ่มคนเสื้อแดง ในกรณีดังกล่าว ที่มีการนำ คลิปวีดีโอ ที่ยังไม่ได้ถูกตัดต่อเข้ามายืนยันด้วย ทั้งนี้ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อวานนี้ ไม่มีการดำเนินการ
ตามขั้นตอนโดยแสดงตนว่า เป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ เนื่องจากเจ้าหน้าที่กลุ่มดังกล่าว ไม่ได้แต่งชุด ด้วยชุดตำรวจ ประชาชนที่อยู่ในเหตุการณ์จึงไม่เข้าใจว่า การจับกุมดังกล่าว เนื่องด้วยสาเหตุใด
เช่นเดียวกับ กรณีของ นายสุรชัย เทวรัตน์ หรือ หรั่ง ที่ทาง ศอฉ.ออกมาระบุทางฝ่ายเดียว ว่านายหรั่ง กระทำผิด ทั้งนี้มีเพียงคำกล่าวอ้างว่า ผู้ต้องหารับสารภาพแต่ไม่มีหลักฐานที่อ้างว่า นายหรั่ง เป็นผู้กระทำแต่อย่างใด ซึ่งจากการติดตามของพรรคเพื่อไทย ก็พบว่า นายหรั่ง ให้การปฏิเสธ ดังนั้น การกระทำของ ศอฉ. จึงเป็นการสร้างกระแสเท่านั้น ด้าน นายจิรายุ ห่วงทรัพย์ รองโฆษกพรรคเพื่อไทย เปิดเผยถึงการเดินทางไปพบสื่อมวลชน ของนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี นั้น ทางพรรคเพื่อไทย กำลังเตรียมข้อมูลหลักฐาน เพื่อตรวจสอบว่าเป็นการ เข้าไปแทรกแซงสื่อหรือไม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook