ไปรษณีย์กาฬสินธุ์ มอบโชคให้แฟนบอลโลก

ไปรษณีย์กาฬสินธุ์ มอบโชคให้แฟนบอลโลก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ที่ทำการไปรษณีย์ จ.กาฬสินธุ์ นายสุทิน สาริพันธ์ นายไปรษณีย์ จ.กาฬสินธุ์ เป็นประธานในการจับสลากรางวัลให้กับผู้โชคดี หลังซื้อไปรษณียบัตรทายผลรางวัลฟุตบอลโลก 2010 ครบ 100 ใบ จะได้คูปองชิงรางวัลเป็นเครื่องใช้ไฟฟ้ามูลค่ามากมาย 1 แผ่น โดยมีการจับรางวัลมอบโชคให้กับผู้โชคดีแล้ว นายไปรษณีย์ จ.กาฬสินธุ์ ระบุว่า ยอดการจำหน่ายไปรณียบัตร ถือว่าสูงกว่าทุกครั้งที่ผ่านมา โดยมีการขายไปกว่า 1,300,000 แผ่น จากที่มีการตั้งเป้าไว้เพียง 950,000 แผ่น ถือว่าทะเป้าที่วางไว้จำนวนมาก

ทั้งนี้ เชื่อว่าการที่ประชาชนหันมาสนใจการทายผลรางวัลฟุตบอลโลก ด้วยการทายผลทางไปรษณียบัตร น่าในช่วงเศรษฐกิจไม่สู้ดี จะเป็นการลุ้นโชคของประชาชนที่แสนคุ้ม และการที่ประชาชนให้ความสนใจ เลือกซื้อไปรษณียบัตรกับทางไปรษณีย์ จ.กาฬสินธุ์ ก็ถือว่าเป็นส่วนหนึ่งของการให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ ในไปรษณีย์ จ.กาฬสินธุ์ ด้วย

สำหรับรางวัลที่มีการมอบให้กับผู้โชคดีรางวัลที่ 1 คือ เครื่องซักผ้า ผู้โชคดีได้แก่ คุณกาญจนา ไวจระยา กทม. รางวัลที่ 2 ทีวี 24 นิ้ว คุณทองมาก ภูพานี เขตเทศบาลเมืองกาฬสินธุ์ รางวัลที่ 3 จักรยาน คุณชัชวาล พลเยี่ยม อ.กุฉินารายณ์ จ.กาฬสินธุ์

นอกจากนี้ ยังมีรางวัลปลอบใจอีกมากมาย ที่สามารถติดต่อสอบถามรายชื่อผู้โชคดีได้ที่ ที่ทำการไปรษณีย์ จ.กาฬสินธุ์ ในวันเวลาราชการ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook