พ่อคู่กรณี ซัลโว! ปู่วัย 67 หลังพกมีดเคลียร์ปัญหาหลานทะเลาะเพื่อน

พ่อคู่กรณี ซัลโว! ปู่วัย 67 หลังพกมีดเคลียร์ปัญหาหลานทะเลาะเพื่อน

พ่อคู่กรณี ซัลโว! ปู่วัย 67 หลังพกมีดเคลียร์ปัญหาหลานทะเลาะเพื่อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปู่วัย 67 พกมีดเคลียร์ปัญหาหลานวัย 10 ขวบ หลังมีเรื่องทะเลาะกับเพื่อน แต่ถูกพ่อคู่กรณีกระหน่ำยิงดับคาที่

วานนี้ (18 ก.ค.) รตท.บุญเรือง พันธนู ร้อยเวรสอบสวน สภ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งมีเหตุผู้ถูกยิงด้วยอาวุธปืนจนเสียชีวิตและบาดเจ็บจำนวนหลายราย บริเวณหน้าหมู่บ้านนริศรา บริเวณหน้าร้านเกมส์ ชื่อร้านโซดาเน็ต ตั้งอยู่เลขที่ 11/69 ม.1 ต.บึงน้ำรักษ์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี พบศพชายสูงอายุ นอนหงายเสียชีวิตอยู่กับพื้นถนน ทราบชื่อต่อมาคือนายพร บุญโฉม อายุ 67 ปี อยู่บ้านเลขที่ 17/1201 ม.1 ต.บึงน้ำรักษ์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี นอกจากนี้ยังพบมีดปลอกผลไม้ยาวประมาณ 1 ฟุต ตกอยู่ข้างมือขวา และพบกระสุนปืนยังไม่ทราบตกอยู่ใกล้กันจำนวน 2 ปลอก จากการชันสูตรพบว่ามีร่องรอยถูกยิงด้วยอาวุธปืนเข้าที่บริเวณ หน้าอกจำนวน 4 นัด

ทั้งนี้ ยังพบผู้ได้รับบาดเจ็บอีกจำนวน 2 ราย ทราบชื่อต่อมาคือนายสำลี บุญโฉม อายุ 50 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดเข้าที่ศรีษะ จำนวน 1 นัด และ ดช.บุญวี บุญโฉม อายุ 10 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนเข้าที่ก้น จำนวน 1 นัด นำส่งโรงพยาบาล มศว.องครักษ์เรียบร้อยแล้ว

จากสอบสวนทราบว่าก่อนเกิดเหตุ ดช.บุญวี บุญโฉม อายุ 10 ปี ได้ออกจากบ้านเพื่อมาเล่นเกมส์ที่ร้านเกิดเหตุ และได้เกิดมีเรื่องทะเลาะวิวาทกับ ดช.แดง(นามสมมุติ) อายุ 12 ปี จากนั้น ดช.บุญวี ได้กลับไปฟ้องนายพร บุญโฉม ผู้เป็นปู่ และนายสำลี บุญโฉม ผู้เป็นพ่อ จากนั้นทั้ง 3 คนก็มายังที่เกิดเหตุเพื่อเคลียร์ปัญหา และระหว่างนั้น นายวีระยุทธ หรือนายกบ เพลามี พ่อของ ดช.แดง ได้เห็นเหตุการณ์และเกรงว่านายพร ที่ถือมีดมาจะใช้มีดทำร้าย ดช.แดง ลูกชายของตนเอง จึงได้ใช้อาวุธปืนยิงเข้าใส่กลุ่มของคู่กรณีของลูกชายจำนวนหลายนัดจนเป็น เหตุให้นายพร เสียชีวิตคาที่ ส่วนนายสำลี และ ดช.บุญวี ได้รับบาดเจ็บ ก่อนที่นายวีระยุทธ ผู้ก่อเหตุจะหลบหนีไป

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่จะได้ติดตามตัวนายวีระยุทธ มือปืนผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook