ไฟไหม้ย่านชุมชุนริมทางรถไฟสงขลาไร้เจ็บ

ไฟไหม้ย่านชุมชุนริมทางรถไฟสงขลาไร้เจ็บ

ไฟไหม้ย่านชุมชุนริมทางรถไฟสงขลาไร้เจ็บ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เกิดเหตุเพลิงไหม้ขึ้น ในย่านชุมชนถนนริมทางรถไฟ หน้าวัดอุทัย เขตเทศบาลนครสงขลา เจ้าหน้าที่ดับเพลิงจากศูนย์ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยของเทศบาลนครสงขลา และฐานทัพเรือสงขลา ทัพเรือภาคที่ 2 รีบระดมรถดับเพลิงจำนวน 4 คัน เข้าไปควบคุมเพลิง เนื่องจากเป็นย่านชุมชนมีบ้านเรือนประชาชนปลูกติดกันอย่างหนาแน่น โดยพบว่าต้นเพลิงเกิดจากบ้านเลขที่ 1 / 35 ซึ่งเป็นบ้านปูนชั้นเดียว เพลิงได้ลุกไหม้อยู่ภายในบ้านอย่างรวดเร็ว เจ้าหน้าที่ต้องพังประตูบ้าน และระดมฉีดน้ำ เพื่อควบคุมเพลิงให้อยู่ในวงจำกัด ไม่ให้ลุกลามไปยังบ้านเรือนที่อยู่ติดกัน และต้องใช้เวลากว่าครึ่งชั่วโมง จึงสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้

จากการสอบสวนทราบว่า บ้านหลังดังกล่าวเป็นของ นายนรากร ชื่นอยู่ อายุ 21 ปี ซึ่งอยู่ร่วมกันกับแม่ และยายรวม 3 คน แต่ขณะเกิดเหตุ ไม่มีใครอยู่ภายในบ้านจึงไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ แต่ไฟได้ลุกไหม้บ้านเสียหายทั้งหลัง รวมทั้งทรัพย์สินภายในบ้าน โดยเฉพาะนกกรงหัวจุก 4 ตัว ราคาเหยียบแสนบาท ที่เคยเข้าประกวด และชนะการแข่งขันมาหลายรายการ ก็ถูกไฟไหม้ตายทั้งหมด

ส่วนสาเหตุของเพลิงไหม้ในครั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า เกิดจากไฟฟ้าลัดวงจร อย่างไรก็ตามทางกองวิทยาการตำรวจภูธรจังหวัดสงขลา จะได้มาทำการตรวจสอบที่เกิดเหตุอีกครั้งหนึ่ง ส่วนค่าเสียหายประมาณ 5 แสนบาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook