ตร.กาฬสินธุ์นำกต.ตร. รับนโยบาย

ตร.กาฬสินธุ์นำกต.ตร. รับนโยบาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ที่ห้องประชุมชัยสุนทร กองบังคับการตำรวจภูธร จ.กาฬสินธุ์ พ.ต.อ.วิเชียร พินดวง รองผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.กาฬสินธุ์ นำข้าราชการตำรวจ ในสังกัดตำรวจภูธร จ.กาฬสินธุ์ ทั่ว 18 อำเภอ 23 สถานี พร้อม กต.ตร. กว่า
300 คน เข้ารับฟังนโยบายนำความสงบสุขคืนสู่สังคมจากนายกรัฐมนตรี ผ่านระบบวิดีโอคอนเฟอร์เรนซ์ โดยบรรยากาศที่ จ.กาฬสินธุ์ เต็มไปด้วยความคึกคัก มีเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมคณะกรรมการ กต.ตร. เข้าร่วมอย่างพร้อมเพรียง โดยปราศจากการก่อกวนของกลุ่มต่อต้าน โดยในการประชุมยังเปิดโอกาสให้ คณะกรรมการ กต.ตร. ระดับ สภ.ย่อย ได้ถามข้อซักถามเกี่ยวกับการปฏิบัติหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมเปิดโอกาสให้มีการชี้แจงข้อเท็จจริง โดยเน้นการพูดถึงปัญหาด้านสังคม อาชญากรรมในพื้นที่ จ.กาฬสินธุ์ เป็นหลัก

พ.ต.อ.วิเชยร พินดวง รองผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.กาฬสินธุ์ กล่าวว่า เพื่อความชัดเจนในการปฏิบัติหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจ และคณะกรรมการ กต.ตร. ที่จะต้องปฏิบัติหน้าที่ให้ดำเนินไปอย่างสอดคล้องกัน จำเป็นต้องมีการสร้างความเข้าใจที่ถูกต้อง ทั้งนี้ รวมถึง การดำเนินการปฏิบัติตามนโยบาย นำความสงบสุขคืนสู่สังคมของนายกรัฐมนตรี ที่ถือเป็นภารกิจหลักที่ทั้งตำรวจ และคณะกรรมการ กต.ตร. จ.กาฬสินธุ์ จะต้องประสานมือร่วมแรงร่วมใจให้เป็นไปตามนโยบายที่กำหนดและตั้งเป้าไว้ และสำหรับในพื้นที่ จ.กาฬสินธุ์ กำลังของ กต.ตร.กว่า 300 คนที่ส่วนใหญ่จะเป็นผู้นำชุมชน พ่อค้า คหบดี จะสามารถเป็นกำลังหลักในการดำเนินการนำความสุขสงบกลับคืนสู่สังคมได้เร็ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook