จตุพรไถ่ชีวิตโคกระบือเพื่อคนที่ล่วงลับ

จตุพรไถ่ชีวิตโคกระบือเพื่อคนที่ล่วงลับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เมื่อเวลา 15.30 น.วันที่ 15 ก.ค.53 นายจตุพร พรหมพันธุ์ ส.ส.สัดส่วน พรรคเพื่อไทย พร้อมด้วยเพื่อน ส.ส.น.ส.พรพิมล ธรรมสาร ส.ส.ปทุมธานี เขต 2 ได้มาไถ่ชีวิตโคกระบือ จำนวน 4 ตัว ที่บริษัท พ.บางกอกฟาร์ม จำกัด ตั้งอยู่เขตเทศบาลเมืองปทุมธานี ต.บางปรอก อ.เมือง จ.ปทุมธานี โดยเฉพาะ นายจตุพร ได้ถ่ายชีวิตโคหนึ่งตัวกระบือหนึ่ง และเพื่อน ส.ส.ก็ได้ร่วมไถ่ชีวิตโคกระบือเหมือนกัน เพื่อเป็นความสบายใจ และอุทิศส่วนกุศลให้เพื่อนพ้องน้องพี่ที่เสียชีวิตไปด้วย

นอกจากนี้ ในวันนี้ยังมีครอบครัวของ พล.อ.ชัยสิทธิ์ ชินวัตร ได้มาไถ่ชีวิตโคกระบือ จำนวน 4 ตัว และได้มีชาวบ้านย่านตำบลบางคูวัด ได้มาไถ่ชีวิตโคจำนวนหนึ่งตัว โดยระบุว่า มาไถ่ชีวิตโคให้ นายกฯ อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ เนื่องจากกลัวว่า นายกฯ จะถูกลอบยิง จึงได้มาไถ่ชีวิตโค เพื่อให้ นายกฯ มีความปลอดภัย และอย่าถูกลอบทำร้ายจากผู้ไม่หวังดี

ส่วนเรื่องการเมืองนั้น นายจตุพร ได้กล่าวว่า ขณะนี้ได้ลงพื้นที่ช่วย นายก่อแก้ว พิกุลทอง หาเสียงให้ทุกวัน และได้ปราศรัยตามจุดต่างๆ ในพื้นที่ และได้รับเสียงตอบรับจากประชาชนในพื้นที่เป็นอย่างดี และหากการเลือกตั้งครั้งนี้ไม่มีการทุจริตกัน เชื่อว่า พรรคเพื่อไทย จะชนะในการเลือกตั้งครั้งนี้ และพรรคจะปราศรัยใหญ่ ในเย็นวันที่ 23 นี้ ที่สวนสยาม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook