ดิวฝากกอล์ฟขอโทษแม่แล้วหลังไม่ปลื้มฉาว

ดิวฝากกอล์ฟขอโทษแม่แล้วหลังไม่ปลื้มฉาว

ดิวฝากกอล์ฟขอโทษแม่แล้วหลังไม่ปลื้มฉาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หลังถูกนางแบบสาว "เมเปิ้ล FHM" ออกมาแฉ ว่าเคยฝากรอยฝ่ามือไว้ที่แก้มบางๆ ของน้องสาว "สปอย" เมื่อสองปีก่อน พร้อมกับข่าว (คาว) เป็นนักตบมือหนึ่งสมัยคอซอง งานนี้นางเอกสาว "ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์ " แฟนสาวนักร้องหนุ่ม "กอล์ฟ พิชญะ นิธิไพศาลกุล" ถึงกับออกอาการเซ็ง เมื่อแม่นักร้องหนุ่มออกอาการ ไม่ปลื้มอย่างแรง ความคืบหน้าเจ้าตัวบอก ได้ฝากขอโทษผ่านลูกชายไปแล้ว ส่วนตนรอโอกาสปรับปรุงตัว ให้ดีกว่านี้ก่อนเข้าไปขอโทษด้วยตัวเอง " ได้คุยกับกอล์ฟแล้วค่ะ เขาก็เพิ่งรู้เหมือนกันไม่ได้คอมเมนท์เรื่องนี้ เยอะก็ได้รับรู้รับฟัง เราทำไม่ดีเขาคงไม่พอใจเป็นเรื่องธรรมดา ความสัมพันธ์กับกอล์ฟก็ยังเหมือนเดิม

"ได้อ่านบทสัมภาษณ์คุณแม่ เขาหรือยัง " ไม่ได้อ่านค่ะ มีคนมาบอก มันก็ไม่ได้แรง แต่คงโกรธแหละ ยังไม่ได้ มีการคุยส่วนตัว ยังไม่รู้สรุปยังไง เท่าที่ดูคุณแม่เฉยๆ ยังไม่ได้ว่าอะไร " เข้าไปขอโทษหรือยัง " ยังไม่มีเลยค่ะ ตัวกอล์ฟเองก็ยังไม่ได้คุยอะไร รอให้หลายๆ อย่างดีขึ้น แล้วค่อยคุย คำว่า ขอโทษ ไม่มีคำว่า สายอยู่แล้วค่ะ ดิวคิดว่าจริงๆ ไม่ได้ร้ายแรงที่ต้องเคลียร์ทันที ผู้ใหญ่เขาก็ออกมาว่า ว่าเราทำไม่ดี เราก็น้อมรับ ปรับปรุงตัว ถ้ามีโอกาสก็เข้าไปขอโทษ " ได้ฝากกอล์ฟเข้าไปขอโทษหรือยัง " ก็บอกกอล์ฟค่ะ ฝากขอโทษด้วย
กอล์ฟบอกไม่ซีเรียสเลย เรื่องข่าวแรกๆ ก็งง เครียด ตอนนี้ก็โอเคแล้ว ตอนนี้ปรับตัวทำให้ไม่มีข่าวไม่ดี ครอบครัวก็ยังโอเคอยู่ คุณแม่ดิวเข้าใจค่ะ คนที่ซีเรียสเป็นคุณพ่อมากกว่า ก็เตือนๆ ว่าทำตัวดีๆ หน่อยนะ ถ้าไม่ดีก็ไม่ต้องทำ เขาไม่ได้ห้ามคบ คือถ้าสบายใจก็คบ ถ้าไม่สบายใจก็ไม่ต้องคบ"


เผยเตรียมย้ายที่เรียนต่อต่างประเทศ " ตอนนี้กำลังคิดอยู่ว่าจะเลิกเรียนที่ธรรมศาสตร์ดีมั้ย เรียน คณะศิลปศาสตร์ปี 1 คะ ยังเสียดายที่นี่อยู่ แต่ดิวอยากเรียนแฟชั่นดีไซน์ ที่อิตาลี แต่สามารถโอน มาเรียนที่เมืองไทยได้ ก็เรียน 4 เดือน ที่นี่ก่อนแล้วค่อยบินไปเรียนที่โน่นค่ะ การตัดสินใจ มาจากตัวเราล้วนๆ ค่ะ ไม่เกี่ยวกับข่าว คุณพ่อไม่อยากให้ไปด้วย แต่หนูอยากไปมาก " อย่างนี้กอล์ฟก็คิดถึงแย่สิ " โอ้ย หนูเอาอนาคตก่อนค่ะ เริ่มเรียนเดือนหน้าแล้วค่ะ ที่ธรรมศาสตร์ ก็ยังไม่ได้ดรอป คิดว่าอาจจะเรียนสองที่ดูอยู่ ว่าจะไหวมั้ย "

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook