ผกก.สุทธิสารชี้ด.ต.ยิงตัวปัญหาครอบครัว

ผกก.สุทธิสารชี้ด.ต.ยิงตัวปัญหาครอบครัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
พ.ต.อ.ไพศาล วงศ์วัชรมงคล ผกก.สน.สุทธิสาร รายงานเหตุคดีน่าสนใจมายัง พล.ต.ท.สัณฐาน ชยนนท์ ผบช.น. และผู้บังคับบัญชาระดับสูงในกองบัญชาการตำรวจนครบาล กรณี ด.ต.ชัยณรงค์ บุญสิริมา ผู้บังคับหมู่งานจราจร สน.สุทธิสาร ใช้อาวุธปืนคู่กายยิงตัวตาย เหตุเกิดเวลา 12.00 น. วันที่ 14 ก.ค. บริเวณลานข้างคลองลาดพร้าวชุมชนพิบูลย์ร่วมใจ 2 แขวงสามเสนนอก เขตห้วยขวาง กทม. โดยมี สาเหตุมาจากความเครียดปัญหาครอบครัว ภายหลัง
มีปากเสียงกับภรรยาอยู่บ่อยครั้ง

จากการสอบสวนพยานพบว่า ก่อนเกิดเหตุ ด.ต.ชัยณรงค์ ซึ่งพักอาศัยอยู่ที่แฟลตตำรวจบางซื่อ เดินทางมาพบ นางปราณี หรือ ตุ้ม บุญศิริมา ภรรยาที่บ้านพัก ซึ่งอยู่ในชุมชนดังกล่าว แต่นางปราณีไม่อยู่ จึงเดินไปนั่งรออยู่ที่ลานจอดรถที่เกิดเหตุ โดยพยานระบุว่า ด.ต.ชัยณรงค์ นั่งดูนกที่แขวนไว้อยู่เพียงคนเดียว ด้วยอาการซึมเศร้า โดยหันหน้าไปทางคลองลาดพร้าวตลอดเวลา

หลังจากนั้นพยานได้ยินเสียงดังขึ้น 1 นัดและพบเห็น ด.ต.ชัยณรงค์ ทรุดตัวลงกับพื้น จึงช่วยกันนำตัวส่งโรงพยาบาลและเสียชีวิตในเวลาต่อมา โดยพยานต่างให้การยืนยันว่า อาวุธปืนที่ยิงนั้น เป็นของ ด.ต.ชัยณรงค์ ที่พกติดตัวมา และพบทะเบียนสมรสตกอยู่ที่เกิดเหตุ 2 ฉบับ ระบุชื่อระหว่าง ด.ต.ชัยณรงค์ และ ภรรยา และที่ด้านหลังเขียนด้วยหมึกสีน้ำเงินมีข้อความในทำนองตัดพ้อ นางตุ้ม (ไม่ทราบชื่อสกุลจริง) ซึ่งเป็นภรรยาของ ด.ต.ชัยณรงค์

รายงานดังกล่าวระบุว่า จากการสอบสวนพยานบุคคลยืนยันว่า พ.ต.ชัยณรงค์ และ นางปราณี ภรรยามีปัญหากันมานานแล้ว และมักมีมีปากเสียงกันบ่อย ๆ จึงสันนิษฐานว่า เป็นการฆ่าตัวตายเอง เพราะความเครียดเรื่องครอบครัวไม่เกี่ยวข้องกับเรื่องงานที่ทำแต่อย่างใด และเป็นคดีที่ไม่มีอะไรซับซ้อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook