นายกฯเตรียมถก กก.บห.ปชป.หารือยุบพรรค

นายกฯเตรียมถก กก.บห.ปชป.หารือยุบพรรค

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
บรรยากาศ บริเวณบ้านพัก นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี ภายในซอยสุขุมวิท 31 เช้าวันนี้ ยังคงมีมาตรการรักษาความปลอดภัยอย่างเข้มงวด ด้วยการวางกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ และ ทหาร พร้อมอาวุธครบมือ กระจายกำลังดูแลความ
สงบเรียบร้อยตลอดแนวรั้วบ้าน พร้อมทั้ง มีเจ้าหน้าที่สายตรวจ ขับรถตรวจตราในพื้นที่ใกล้เคียงอยู่เป็นระยะ ขณะที่ นายกรัฐมนตรี เตรียมเดินทางออกจากบ้านพัก เพื่อปฏิบัติภารกิจแรก เป็นประธานเปิดการสัมมนา พร้อมกล่าว ปาฐกถา ในงาน "Thailand's Investment Environment : Looking Forward" ประจำปี 2553 ณ ห้องประชุมมหิศร ธนาคาร ไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) สำนักงานใหญ่ ถนนรัชดาภิเษก กรุงเทพฯ เวลา 08.45 น. จากนั้น เวลา 09.30 น. จะเดินทางเข้าประชุมร่วมกับ กรรมการบริหารพรรคประชาธิปัตย์ และร่วมประชุมกับ ส.ส. ของพรรคด้วย ขณะที่ ในเวลา 13.30 น.
นายกรัฐมนตรี เป็นประธานพิธีเปิดโครงการ International Conference on " Mega-Trend in Human Capital and Labour Productivity Towards the Global Integration" ณ ห้องประชุม ESCAP ชั้น 2 ศูนย์ประชุมสหประชาชาติ โดยในเวลา 14.30 น. จะเดินทางเข้าทำเนียบรัฐบาล เพื่อร่วมประชุมกับ คณะกรรมการผู้สูงอายุแห่งชาติ ครั้งที่ 4/2553 และจากนั้น จะบันทึกเทปรายการฟุตบอลประเด็น นิวคาสเซิล ที่ร้านนู้ดเดิ้ล ซอยสุขุมวิท 31

สำหรับประเด็นที่จะต้องจับตาท่าทีของนายกรัฐมนตรีในวันนี้ เป็นกรณีที่ นายกรัฐมนตรี จะเข้าพบ นายชวน หลีกภัย ประธานสภาที่ปรึกษาพรรคประชาธิปัตย์ เพื่อหารือเกี่ยวกับคดียุบพรรค

ขณะที่ ความเคลื่อนไหวภายใน พรรคประชาธิปัตย์ เช้าวันนี้จะมีการนัดประชุมคณะกรรมการบริหารพรรค ในเวลา 09.00 น.จากนั้น ทางพรรคก็จะมีพิธีทำบุญเพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลให้กับพรรคและสมาชิกทุกคน ภายหลังจากผ่านพ้น
เหตุการณ์ การชุมนุมทางการเมือง จากนั้น ในเวลา 13.00 น. จะมีการประชุม ส.ส.ของพรรค ทั้งนี้ นายชวน หลีกภัย
ประธานสภาที่ปรึกษาพรรค ในฐานะหัวหน้าทีมกฎหมาย เพื่อต่อสู้คดียุบพรรค จะถือโอกาสในวันนี้ หารือกับ นายอภิสิทธิ์
เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ อีกด้วย

ส่วนมาตรการรักษาความปลอดภัยในพื้นที่ พรรคประชาธิปัตย์ ขณะนี้ ได้มีเจ้าหน้าที่จาก กองบังคับการตำรวจนครบาล 2
กว่า 50 นาย กระจายกำลังทั้งในและบริเวณโดยรอบพรรค เพื่อป้องกันเหตุรุนแรงที่อาจจะเกิดขึ้น โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ
เปิดเผยว่า จะมีการนำกำลังเจ้าหน้าที่เพิ่มขึ้นอีก เนื่องจากในวันนี้ จะมีบุคคลสำคัญเดินทางมาที่พรรคเป็นจำนวนมาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook