ปปส.ทลายแหล่งผลิตยาบ้า-แท่นปั๊มร้อยล้าน

ปปส.ทลายแหล่งผลิตยาบ้า-แท่นปั๊มร้อยล้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เจ้าหน้าที่หน่วยปราบปรามยาเสพติดได้จับกุมผู้ต้องหาค้ายาบ้าจำนวน 4 ราย คือ นายอารีย์ ขันต่อ อายุ 26 ปี นายจักรภูมิ ภูเทพ อายุ 25 นายสุวิทย์ ต่ออินทร์ อายุ 28 ปี และนายกิตติพงศ์ กาสา อายุ 27 ปี ทั้งหมดเป็นชาวจังหวัดแพร่ ซึ่งเจ้าหน้าที่ ปปส.พร้อมด้วยตำรวจพื้นที่จังหวัดฉะเชิงเทรา และได้ขยายผลตามไปค้นที่บ้านเช่าจังหวัดราชบุรี และขยายผลมาที่หมู่บ้านพรพิสาร 8 ม.1 ต.คลองเจ็ด อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี

โดยได้ประสานงานขอความร่วมมือตำรวจ สภ.คลองห้า ในการเข้าตรวจค้นบ้านเช่าในหมู่บ้านพรพิสาร ซอย 2 ซึ่ง จากการตรวจค้น พบแท่นผลิตยาบ้าจำนวน 1 แท่น ยาบ้าที่ผลิตเป็นเม็ดแล้วจำนวนหลายหมื่นเม็ดและยาบ้าเป็นผงยังไม่ได้ปั้มเป็นเม็ดอีกหลายกิโลกรัม อีกทั้งยังพบยาไอซ์ อีกหนึ่งถุงกว่า 1 กิโลกรัม

นอกจากนี้ผู้ต้องหายังรับว่าได้เช่าบ้านไว้ที่หมู่บ้านอยู่เจริญ 1 เขต สภ.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี อีกจำนวนหนึ่ง เจ้าหน้าที่ ปปส.จึงได้นำตัวเดินทางไปขยายผลต่อไปเนื่องจากเป็นเครือข่ายแหล่งผลิตและส่งยาบ้ายาไอร์รายใหญ่ที่สุดเท่าที่จับกุมครั้งนี้

ส่วนยาบ้าพร้อมแท่นผลิตและตัวยาอีกจำนวนหนึ่งซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องนำรถมาขนของอีกจำนวนหลายสิบรายการ ซึ่งเฉพาะที่บ้านหลังนี้มียาเสพติด
รวมไม่ต่ำกว่าหนึ่งร้อยล้านบาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook