เอ็มมี่โต้น้อยใจตบหยินมี่โปรโมตแต่ยุ้ย

เอ็มมี่โต้น้อยใจตบหยินมี่โปรโมตแต่ยุ้ย

เอ็มมี่โต้น้อยใจตบหยินมี่โปรโมตแต่ยุ้ย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เป็นนางแบบคนเดียวใน "โฟโต้ อัลบั้ม ชุ่มฉ่ำหรรษา" ที่ไม่ยอมลงทุนเปลือยเหมือนรุ่นพี่ "หยินมี่ บิ๊กบราเธอร์" และ "ยุ้ย รจนา" งานนี้เลยมีกระแสเม้าท์ว่าสาวหยินมี่เจ้าของโปรเจกต์เลยแก้เผ็ด ด้วยการควงแขนอดีตนางแบบอินเตอร์โปรโมตอยู่ฝ่ายเดียว ทำเอาสาว "เอ็มมี่ มัฒธณิตาศ์ เศวตวิธยะธาดากุล" ที่ดูตึงเปี้ยะ ! กว่าน้อยอกน้อยใจ ถึงขั้นมีการเคลียร์นอกรอบ และแลกฝ่ามืออรหันต์กันแบบเมามันส์ ข้อเท็จจริงเป็นเช่นไร สาว "เอ็มมี่" เผยว่า

"เราบอกเขาแต่แรกแล้วว่า ลิมิตเราได้แค่ไหน แต่ขอเรื่องการโพสต์เอาแล้วกัน อันไหนเราโอเคได้เราก็โอเค อาจจะมีช็อตที่อยู่ในสตูดิโอที่แรง ส่วนข่าวลือเอ็มมี่ก็เคยได้ยินมาบ้างค่ะ เอ็มมี่ไม่ได้น้อยใจด้วย คิดว่าคงเป็นกระแสโปรโมตหนังสือมากกว่า เราคิดว่ากระแสตอบรับไม่ได้ขึ้นอยู่กับการโปรโมต จริงๆ ก็มีคิวไปด้วย แต่พอดีมีรายการที่ทำประจำก็เลยไปโปรโมตร่วมกับพี่เขาไม่ได้ ตรงนี้ไม่ซีเรียสเลยค่ะ " แล้วเรื่องตบกันละ " ไม่มีเลย เราไม่มีปัญหากันในการทำงาน แฮปปี้ดีค่ะ กับพี่ยุ้ยพี่หยินมี่รักกันดีค่ะ"

จากนั้นถามต่อถึงเรื่องหัวใจกับนักร้องหนุ่ม "เม้าส์ ณัฐชา จันทพันธ์" หนึ่งในสมาชิกวง บีโอวาย ซึ่งมีกระแสข่าวว่านางแบบสาวคบนักร้องหนุ่ม เพื่อบังหน้า แท้จริงคั่วทอม

"มีข่าวกับทอมบ้างมันมีทั้งเพื่อน ไม่ได้โฟกัสต้องคบแบบไหน เราคุยด้วยสบายใจก็พอแล้ว" รวมถึง ซี (มัฑณาวี คีแนน) ด้วยหรือเปล่ามีคนเห็นเราไปนั่งตักในผับ "ไม่จริงค่ะ ผับคงไม่มีเก้าอี้ให้นั่งอ่ะ จริงๆ แล้ว บางคนสงสัยว่าเอ็มมี่เป็นทอม ดี้ มั้ย เป็นเลสเบี้ยนกับเพื่อนสนิทตัวเองหรือเปล่า เรามีเพื่อนทอมเยอะค่ะ เป็นคนไม่มายด์มากกว่า "

ถ้าจะคบเป็นคนพิเศษก็คบได้ใช่หรือเปล่า " ก็คบได้ เราดูกันที่นิสัยมาก
กว่า บางคนอยู่ด้วยกันแฮปปี้ ก็ไม่ได้แอนตี้ค่ะ เม้าส์เขาก็รู้ค่ะ แรกๆ เขาก็ระแวงว่าเป็นดี้ เป็นเลส หรือเปล่า เราก็บอกว่าเป็นผู้หญิงปกติเนี่ยแหละ เพียงแต่ว่าไม่ได้แอนตี้ที่จะคบ เมื่อก่อนมีเพื่อนที่สนิทเป็นทอม แต่ไม่เคยคบกันค่ะ ส่วนเรื่องแฟนคลับ อาจจด้วยภาพลักษณ์ และข่าวที่ออกมาเขาอาจจะแอนตี้ มองเราแรงแต่ยังไม่เคยเจออะไรค่ะ "

แล้วข่าวกับหนุ่มๆ ล่ะ อย่าง "วีรภาพ" เขาเข้าใจเรามั้ย "เขาเข้าใจรู้ว่าแต่ละวันเราทำอะไรกัน ข่าวกับพี่วีก็ไม่มีถามเหมือนกันค่ะ เราคุยกันเรื่องงานชีวิตประจำวันเหมือนกันมากกว่า"

"ตอนนี้งานส่วนใหญ่เป็นถ่ายแมกกาซีนหมดเลย เร็วๆ นี้ กำลังมีงานละคร ผู้ใหญ่กำลังคุยอยู่ค่ะ ด้วยเรื่องบท เรื่องภาพลักษณ์ด้วย ก็มีหลายช่องติดต่อมาค่ะ สนใจอยากเล่นละครเหมือนกัน อยากทำงานทุกด้าน ไม่จำเป็นต้องเป็นนางเอกนะ อะไรก็ได้ค่ะ ถ้าร้ายก็ได้ค่ะ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook