พลรับร้านอาหารมีปัญหายันปีหน้ารับละคร
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    https://s.isanook.com/sh/0/di/no-thumbnail-image.jpgพลรับร้านอาหารมีปัญหายันปีหน้ารับละคร

    พลรับร้านอาหารมีปัญหายันปีหน้ารับละคร

    2010-07-13T20:36:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้



    เรื่องสุดท้ายก็คือ อยากหยุดตะวันไว้ที่ปลายฟ้า ทางเอ็กแซ็กท์ ก็มีติดต่อเข้ามา แต่ว่าช่อง 2-3 เดือนของเราที่ผ่านมา มันเป็นช่วงแปลกๆ ตอนนั้น ก็จะมีละครเอ็กแซ็กท์เข้ามา แต่ก็ไม่ได้รับเล่น เพราะว่ามี คอฟฟี่มาสเตอร์ ติดต่อมาก่อน แต่มีเหตุการณ์บ้านเมืองเกิดขึ้น ร้านกาแฟ ที่เซ็นทรัล เวิลด์ ก็ไหม้ไปก่อน ก็ต้องเลื่อนออกไป

    ตอนนี้ก็มีรายการ "พลพรรคนักปรุง" รายการทำอาหารของผม กับละคร คือ จริงๆ เค้าจะรู้อยู่ ว่าเรายุ่ง แล้วก็คุยกับ พี่ต๊ะ เอ็กแซ็กท์ พี่เค้าก็บอกว่า ว่างเมื่อไหร่ก็โทรมา คิดว่าปีนี้ คงไม่ได้เห็นกัน น่าจะประมาณปลายปีหน้าที่น่าจะเคลียร์ได้

    ชีวิตผมช่วงที่ผ่านมา ยุ่งมากยุ่งแบบไม่เป็นระเบียบ แล้วมาเจอร้านกาแฟถูกไฟไหม้อีก ตอนนั้นความจริงต้องเล่นละคร "รอยบาป" ของเอ็กแซ็กท์ ก็จะมีเรื่องของร้านอาหารร้านใหม่แถวทองหล่อ ความจริงต้องเปิดไปแล้ว ตั้งแต่ 3 เดือนก่อน แต่มีปัญหากับพ่อครัว เราก็ทำงานกับเค้ามาช่วงหนึ่ง แต่เราก็ไม่รู้ว่า เค้าทำอาหารไม่ได้ เค้าเป็นซูเซฟจากโรงแรมใหญ่เลย แต่พอเค้าทำอาหารแล้วมันใช้ไม่ได้ เราไม่ได้เทส เพราะมีคนแนะนำมาแล้ว โปรไฟล์เค้าก็ใช้ได้ หรืออาจจะเป็นผมเรื่องมากก็ไม่รู้ แต่ผมว่าเค้าทำอาหารไม่ได้นะ เราก็เลยต้องลงมาทำอาหารเอง ชีวิตก็จะยุ่งๆ เพราะทำเมนูอาหารให้กับร้านใหม่ด้วย เพราะมันดีเลย์มานานแล้ว เราจ่ายค่าเช่าทุกเดือน ก็หมุนค่าใช้จ่ายไม่ทัน ในทั้งหมดงานของผมรายการทีวีจะไปได้ดีที่สุด