มอร์ไซต์ชนกับกระบะดญ.ป.6ดับ1บาดเจ็บ 2

มอร์ไซต์ชนกับกระบะดญ.ป.6ดับ1บาดเจ็บ 2

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
พ.ต.ท.ศรีศักดิ์ ศรีนวล สารวัตรเวรตำรวจจราจร สภ.เมืองกำแพงเพชร ได้รับแจ้งว่า มีเหตุรถชนกันที่บนถนนสายกำแพงเพชร-ท่ามะเขือ หมู่ที่ 12 ตำบลเทพนคร อำเภอเมือง จ.กำแพงเพชร ในที่เกิดเหตุตำรวจพบศพของด.ญ.วีณา วีระชาติ อายุ 12 ปี นักเรียนชั้น ป.6 และยังมีผู้ที่ได้รับบาดเจ็บสาหัสอีก 2 คน ประกอบด้วย ด.ญ.กัลยา หมื่นแพ้ว อายุ 13 ปี นักเรียนชั้น ม.1 ด.ญ.ถนอม ชัยฤทธิ์ อายุ 12 ปี นักเรียนชั้น ป.6 ทั้ง 3 คน เพิ่งกลับจากทำ
กิจกรรมที่โรงเรียน และอาสาสมัครกู้ภัยนำตัวส่ง ร.พ.กำแพงเพชร ในที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ยี่ ห้อฮอนด้า หมายเลขทะเบียน กลฉ 415 กำแพงเพชร ที่คว่ำ 1 คัน และพบรถยนต์กระบะยี่ห้อนิสสัน หมายเลขทะเบียน บจ 2191
กำแพงเพชร ด้านหน้าพังเสียหายกระจกแตก อีก 1 คัน สอบสวนเบื้องต้น นายบุญช่วย บุญสิตาอาชานนท์ อายุ 43 ปี อยู่บ้านเลขที่ 531/1 หมู่ที่ 3 ต.ไร่เก่า กิ่งอำเภอสามร้อยยอด จ.ประจวบคีรีขันธ์ ซึ่งเป็นคนขับรถกระบะ ให้การว่า
ขณะที่ตนขับรถมาถึงที่เกิดเหตุ ถูกรถจักรยานยนต์ตัดหน้า แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจ ยังไม่เชื่อในคำให้การ เนื่องจากดูจากสถานที่เกิดเหตุและสภาพรถแล้ว รถกระบะน่าจะเป็นฝ่ายชนท้ายรถของนักเรียนมากกว่า จึงควบคุมตัวไปสอบสวนดำเนินคดีต่อไป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook