คนร้ายยิงทนายเจ็บก่อนชิงกระบะชาวบ้านหนี

คนร้ายยิงทนายเจ็บก่อนชิงกระบะชาวบ้านหนี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
พ.ต.อ.สรรค์หกิจ บำรุงสุขสวัสดิ์ ผกก. สน.อุดมสุข เปิดเผยว่า ได้เกิดเหตุคนร้าย จี้ชิงรถกระบะประชาชนอย่างอุกอาจ โดยเหตุเกิดที่บริเวณถนนวงแหวนตะวันออก มุ่งหน้าไปบางนา ซึ่งผู้เสียหาย คือ นายอำพร ม่วงแก้ว อายุ 29 ปี เจ้าของรถกระบะวีโก้ สีบรอนซ์ ทะเบียน ถร 9936 กทม. โดยให้การว่า ขณะที่ขับรถมุ่งหน้าไปบางนา มีรถจักรยานยนต์ 1 คัน และรถกระบะ วีโก้ เลขทะเบียน ฎจ 5792 ขับประกบรถของตนเอง และปาดหน้าให้หยุด แล้วใช้ปืนพกจี้ตนเองให้ลงจากรถ หลังจากนั้นได้ขับรถของตนไปต่อหน้าต่อตา แต่ทิ้งรถของคนร้ายเอาไว้ จึงแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ซึ่งเบื้องต้นทราบว่า คนร้ายหนีมาจากร้านบึงช่อน ซึ่งใกล้กับสถานที่เกิดเหตุ สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนหน้านี้ได้มีเจ้าหน้าที่บังคับคดี และทนายความ นำหมายศาลไปปิดประกาศที่ร้านบึงช่อน ในขณะที่ปิดประกาศ ได้มีคนร้ายซึ่งยังไม่ชัดเจนว่าคือใคร ซึ่งอาจจะเป็นเจ้าของร้าน ที่ชื่อระบุในหมายศาล คือ นายประพันธ์ เตชะนิธิพัฒน์ ดังกล่าวก็เป็นได้ ยิงปืนใส่ทนายความคนที่ปิดหมาย จำนวน 3 นัด โดยกระสุนถูก 1 นัด ได้รับบาดเจ็บ จากนั้นคนร้ายก็ขึ้นรถจักรยานยนต์หลบหนี จนมาเจอกับรถกระบะดังกล่าว


อย่างไรก็ตาม ผกก.สน.อุดมสุข กล่าวอีกว่า กำลังเร่งไล่ล่าคนร้ายคนดังกล่าว และสืบสวนหาสาเหตุอย่างเร่งด่วน โดยเฉพาะทนายความที่ถูกยิงบาดเจ็บ น่าจะทราบเรื่องดีว่าคือใคร เนื่องจากผู้เสียหายนั้น ไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรกับเรื่องนี้เลย และคาดว่า ไม่เกิน 7 วัน น่าจะได้ตัวคนร้ายและรถกระบะของผู้เสียหายกลับคืนมา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook