ชวนเผยอาจจ้างทนายภายนอกช่วยดูคดี

ชวนเผยอาจจ้างทนายภายนอกช่วยดูคดี

ชวนเผยอาจจ้างทนายภายนอกช่วยดูคดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นายชวน หลีกภัย ประธานสภาที่ปรึกษาพรรคประชาธิปัตย์ ได้เดินทางมายัง ร.พ.นพรัตนราชธานี ในเวลา 13.00น. เพื่อช่วย นายพนิช วิกิตเศรษฐ์ ผู้สมัครหมายเลข 1 พรรคประชาธิปัตย์ ในการหาเสียงเลือกตั้งซ่อม ส.ส. เขต 6

โดยภายหลังจากการพูดคุยกับประชาชนและเจ้าหน้าที่ใน ร.พ.แล้ว นายชวน ได้กล่าวถึง คดียุบพรรคประชาธิปัตย์ว่า ตนยังไม่มีความคิดเรื่องที่จะเปลี่ยนคณะการทำงานแต่จะหาคนเพิ่ม หลังจาก อัยการ ได้ข้อสรุปเกี่ยวกับคดี แต่ในขณะนี้ ตนได้มีการพิจารณาว่า ใครที่จะเข้ามาช่วยดูแลการทำงานเท่านั้น ซึ่ง นายชวน ยังกล่าวถึง พรรคเพื่อไทยว่า คนที่ไม่เกี่ยวข้องกับคดี หรือ พรรคประชาธิปัตย์ นั้น ตนจะไม่พูดถึง เพราะรู้ดีว่า เขาอยากให้พรรคนั้นโดนยุบ

อย่างไรก็ตาม นายชวน ยังกล่าวต่อไปอีกว่า ในทุกๆ วันจันทร์ ต่อไปจากนี้ จะเข้าทำงานเพื่อหารือเกี่ยวกับคดียุบพรรค จนกว่าคดีนั้นจะสิ้นสุด พร้อมทั้งยังกล่าวว่า พรรคจะหาทนาย จากสำนักงานทนายความข้างนอก เข้ามาช่วยในการต่อสู้คดี เพราะตนเชื่อว่า ใครทำดี ย่อมได้ดี หากถ้าทำผิดก็ต้องถูกลงโทษ และในวันที่ 13 ก.ค.ทาง อัยการ และ กกต. จะยื่นหนังสือคำร้อง และในวันที่ 15 ก.ค.นั้น ตนจะเข้าหารือกับทางหัวหน้าพรรค เกี่ยวกับเรื่องคดีนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook