เต็งหนึ่งลดสัมพันธ์มิ้นท์เมินไมค์ดามอก

เต็งหนึ่งลดสัมพันธ์มิ้นท์เมินไมค์ดามอก

เต็งหนึ่งลดสัมพันธ์มิ้นท์เมินไมค์ดามอก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เต็งหนึ่ง - กฤษณกันท์ มณีผกาพันธ์ นักร้องหนุ่มวง บอยแบนด์ B.O.Y. อ้าง มือถือ อดีตแฟนสาว มิ้นท์ นวินดา เบอร์ต๊อตตี้ ดาราช่อง 7 เสีย ทำให้ชวด สาวมิ้นท์ ไม่ได้รับ SMS ที่ตนส่งไปหา เมิน หนุ่มไมค์ พิรัชต์ อาสาดามใจ

"ก็ไม่ทราบเหมือนกันครับ แต่ตอนนี้ ก็พยายามจะติดต่อน้องแล้ว แต่พอดีมือถือน้องเสีย ผมก็คงพยายามติดต่อ แต่คงรอให้มือถือซ่อมเสร็จก่อน หรือยังไงค่อยว่ากัน สาเหตุ ที่เลิกกันผมก็ไม่อยากพูดว่าอะไรยังไง เพราะวันแรกที่ผมจะคุยกัน คบกัน ก็ไม่ได้คิดจะบอกใครตั้งแต่ต้น พอวันหนึ่ง ที่ต้องห่างกันไม่คุยกัน ก็น่าจะเป็นเรื่องที่เราสองคนเคลียร์กันมากกว่า ถามว่า ความรักจืดจางมั้ย
ก็ไม่เชิงว่าจืดจาง แต่ตอนนี้ ผมมีเรื่องให้คิดเยอะมั้งครับ แต่ไม่ใช่เพราะว่าผมมีคนอื่นแน่นอน" เรื่องที่มิ้นท์บอกว่า พยายามติดต่อเต็งหนึ่งแล้ว แต่เต็งหนึ่งไม่ยอมรับโทรศัพท์ "ช่วงหลัง ๆ ผมเคยบอกน้องไปแล้วว่า ผมทำงาน และเคยคุยกันแล้ว ว่า เต็งหนึ่ง มีปัญหาค่อนข้างเยอะ ทั้งเรื่องที่บ้าน และเรื่องงาน มันมีอะไรให้ต้องคิด น้องเขาก็ทราบเสมอ และเป็นที่ปรึกษาที่ดี เพียงแต่ว่า ช่วงไหน
ที่ยุ่งจริง ๆ ผมก็จะบอกน้องตลอดว่าผมไม่ว่าง"

มีข่าวว่า ไมค์ พิรัชต์ จะอาสามาปลอบ มาดามใจให้มิ้นท์ "ก็ไม่รู้สึกยังไง เพราะผมก็ไม่ทราบว่ายังไงเหมือนกัน ถามว่ามี หึงมั้ย ผมว่า ถึงแม้เราจะไม่ได้เป็นอะไรกัน แต่เราก็ยังเป็นพี่น้อง เป็นเพื่อนกันได้เหมือนเดิม ส่วนการที่เขาจะเปิดรับใครเข้ามาในชีวิตนั้น ก็ต้องแล้วแต่เขา แล้วช่วงหลัง ๆ น้องเอง ก็ดูโตขึ้นเยอะ ตอนนี้เราก็ลดระดับความสัมพันธ์ ไปแล้ว"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook