บิ๊กลอร์ดไม่รู้คู่เดือดชนลุยชมวีมีคุณภาพ

บิ๊กลอร์ดไม่รู้คู่เดือดชนลุยชมวีมีคุณภาพ

บิ๊กลอร์ดไม่รู้คู่เดือดชนลุยชมวีมีคุณภาพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
บิ๊กบอสค่ายดีด้าฯ "ลอร์ด สยม สังวริบุตร" ผู้ผลิตละครเรื่องลุย ทางช่อง 7 สี ไม่หวั่นการประชันเรตติ้งออนแอร์ชนกับละคร เรื่องคู่เดือดทางช่อง 3 โดยมีพระเอก ป๋อ ณัฐวุฒิ และ อั้ม อธิชาติ เป็นตัวนำเรื่อง ซึ่งกระแสการถูกจับตามองของทั้ง 2 เรื่อง ตั้งแต่ยังไม่เริ่มฉาย โดยทั้ง 2 ฝากวิก 3 และ 7 ต่างเร่งปรับเปลี่ยนแนวเพื่อให้ผู้ชมได้ติดตาม บิ๊กลอร์ด เกทับ พระเอก วีระภาพ ที่ถูกดึงมาแทน
หนุ่มป๋อ มีคุณภาพไม่น้อยกว่ากัน

เอาลุยมาชนกับคู่เดือดคิดว่าจะสู้เค้าได้ไหม " ก็สนุกดีครับ อืม อันนี้พี่ลอร์ดไม่รู้ก็ก้มหน้าก้มตาทำไปแล้ว ของป๋อคู่เดือดเป็นไง แต่ในส่วนของเราทำงานนี้ เราก็ทำเป็นทีมงานคมแฝกเดิมนะครับ ก็ปัญหาว่าทีมงานเดิม แต่มีการทำงานที่ไม่เหมือนคมแฝกนะครับ เออ เรื่องลุยพระเอกจะแม่นปืน รู้แบบของคิวบู๊ต้องออกแบบของคิวบู๊ใหม่ ผมก็พยายามทำส่วนตรงนี้ให้ดีที่สุด "

กลัวไหม เพราะเป็นหนังบู๊เหมือนกัน " จริงๆ ถ้าชนกับละครชีวิตอันนี้ ก็จะเป็นอีกแบบหนึ่ง ถ้าเราทำให้สนุกๆ น่าติดตามที่ผู้ชมได้เป็นประโยชน์ " เห็นว่ามีวันออกอากาศแล้ว แต่ยังถ่ายไม่เสร็จ " ไม่มีมั่งครับยังไม่ทราบ เรื่องนี้ค่อนข้างประดิดประดอยหน่อย ต้องใช้เวลาถ่ายทำนาน " ได้พี่วีมาเสียบแทน ฝีมือเข้าขั้นไหม " เค้าก็เป็น วีระภาพแหละครับสไตล์เค้า เค้าเป็นพระเอกของช่องที่มีคุณภาพคนหนึ่ง "

มีการติวเพิ่มไหมเมื่อเทียบกับพี่ป๋อแล้ว " ไม่หรอกครับ คือว่า จริงๆ แล้ว พี่ลอร์ดไม่ได้คิดถึงเรื่องที่เอามาชนกันหรือว่า เรื่องอะไรเลยเพียงแต่คิดว่าคิดยังไง ให้คิวบู๊ไม่เหมือนคมแฝก เพราะเป็นทีมงานเดิม และการต่อสู้ให้มันไม่เหมือนทีมงานเดิมครับ ให้มีอะไรแปลกๆ " ต้องปรับบทอะไรไหมให้เข้ากับพระเอกคนนี้ " ไม่มีนะครับเค้าเป็นนักแสดงที่เหมาะกับบทนี้นะครับ เรื่องนี้มันเป็นเรื่องที่ความรักนำมากกว่าการบู๊"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook