สื่อเผยรูนคิดถึงลูกเลยฟอร์มหดในบอลโลก

สื่อเผยรูนคิดถึงลูกเลยฟอร์มหดในบอลโลก

สื่อเผยรูนคิดถึงลูกเลยฟอร์มหดในบอลโลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สื่อมวลชนเมืองผู้ดี ออกมาเผยสาเหตุที่ เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าตัวความหวังของ ทีมชาติอังกฤษ ยิงประตูไม่ได้แม้แต่ลูกเดียว ในศึกฟุตบอลโลก 2010 ที่ แอฟริกาใต้ เป็นเพราะคิดถึง "ไค" ลูกชายน้อยวัย 6 เดือน โดยรู้ถึงขนาดว่า เจ้าตัวสารภาพเรื่องนี้ตอนคุยโทรศัพท์กับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่โทรศัพท์มาหาด้วยความเป็นห่วง
     
รูนี่ย์ โชว์ฟอร์มได้อย่างน่าผิดหวัง และไม่สามารถงัดฟอร์มเก่ง เหมือนตอนที่เล่นให้กับ "ปีศาจแดง" ได้เลย ในการลงทำศึกฟุตบอลโลก 2010 จนทำให้ "สิงโตคำราม" กระเด็นตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย ด้วยฟอร์มที่น่าผิดหวัง โดยก่อนนี้ เซอร์ อเล็กซ์ เคยให้สัมภาษณ์บอกว่า เขาได้โทรศัพท์ไปคุยกับ รูนี่ย์ และบอกให้หัวหอกลูกรัก ทำตัวสบายๆ เล่นให้สนุก และอย่าไปกดดันกับความคาดหวังจากผู้คนรอบข้าง
     
ทำให้ล่าสุด "นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์" ออกมาเปิดเผยว่า รูนี่ย์ บอกกับ "เฟอร์กี้" ว่าเขาคิดถึงลูกชายที่เพิ่งลืมตาดูโลกได้ไม่นานมาก และมีปัญหาในการที่ต้องจากลูกชายมาอยู่ในที่ที่ห่างไกลแสนไกล เป็นระยะเวลานานๆ ซึ่งทีมชาติอังกฤษ ก็ได้บอกกับ รูนี่ย์ แล้ว ว่าให้รับมอกับปัญหานี้ให้ได้ ทว่าท้ายที่สุด หัวหอกร่างตัน ก็ล้มเหลวไม่เป็นท่า

 

(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook