ตร.รวบ2 เครือข่ายค้ายากว่า1แสนเม็ด10 ลบ.

ตร.รวบ2 เครือข่ายค้ายากว่า1แสนเม็ด10 ลบ.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
โดย รายแรกตำรวจซ้อนแผนจับกุมได้ที่สำนักงานขนส่งสินค้า ถนนรัตนาธิเบศร์ จังหวัดนนทบุรี ขณะลักลอบขนยาบ้ามาจากภาคเหนือ ได้ซุกซ่อนมาในกล่องผลไม้ บรรทุกรถกระบะอีซูซุ สีขาว ทะเบียน บธ 8262 ศรีสะเกษ สอบสวนผู้ต้องหาทั้ง 2 รับสารภาพได้รับการว่าจ้างจากเอเย่นต์รายใหญ่จากภาคเหนือ เพื่อนำมาส่งให้นายมนตรี ศรีละโคตร เอเย่นต์รายย่อยในจังหวัดนนทบุรี ในราคาครั้งละ 50,000 บาท

ส่วนรายที่ 2 จับกุมได้บริเวณหมู่บ้านจัดสรร ในอำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี ได้ผู้องหา 3 คน สอบสวนทั้งหมดยังไม่ยอมเปิดเผยข้อมูล อ้างยาบ้ารับมาจากประเทศเพื่อนบ้าน โดยมีเอย่นต์ว่าจ้างให้มาส่งที่จังหวัดปทุมธานี ก่อนจะนำยาบ้ามาพักที่บ้านหลังดังกล่าว จากนั้นจะมีโทรศัพท์มาสั่งให้ไปส่งให้กับเอเย่นต์อีกทอดหนึ่ง โดยได้ค่าจ้างครั้งละ 200,000 บาท ตำรวจตั้งข้อหา ร่วมกันมียาเสพติดใ ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย

ด้านพล.ต.ท.อดิเทพ ปัญจมานนท์ ผู้บัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด กล่าวว่า การลักลอบจำหน่ายยาเสพติด ยังคงใช้จังหวัดแถบปริมณฑลเป็นแหล่งพักยา ก่อนลำเลียงส่งเข้ากรุงเทพฯ โดยมีแหล่งผลิตอยู่ในประเทศลาว ซึ่งตำรวจจะเพิ่มความเข้มงวด ตั้งด่านตรวจโดยเฉพาะช่วงวันหยุดเทศกาล.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook