อ้อเป็นภูมิแพ้ทนายแดงจ่อยื่นประกันให้

อ้อเป็นภูมิแพ้ทนายแดงจ่อยื่นประกันให้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นายคารม พลทะกลาง ทนายความ นปช. กล่าวภายหลังเดินทางเข้าเยี่ยม น.ส.วริศรียา หรือ อ้อ บุญสม ผู้ต้องหาคดีจ้างวานวางระเบิดพรรคภูมิใจไทย ที่ถูกคุมขังที่ทัณฑสถานหญิงกลาง ว่า อดีตสามี น.ส.วริศรียา ได้ติดต่อให้คนมาช่วยว่าความให้ เมื่อได้พูดคุยกับ น.ส.วริศรียา แล้ว รู้สึกไม่หนักใจ โดย น.ส.วริศรียา ยืนยันความบริสุทธิ์ โดยตนจะยื่นขอประกันตัว น.ส.วริศรียา ในการขอ
ฝากขังครั้งต่อไป เนื่องจาก น.ส.วริศรียา มีอาการภูมิแพ้อย่างหนัก ขณะนี้มีผื่นขึ้นตามตัว เกรงว่าจะเป็นอันตราย ต่อประเด็นที่มีแกนนำ นปช. ออกมาระบุก่อนหน้านี้ว่า น.ส.วริศรียา เป็นสายลับรัฐบาลนั้น นายคารม กล่าวว่า จะไปชี้แจงกับแกนนำ นปช. ว่า น.ส.วริศรียา เป็นคนเสื้อแดง ซึ่งรู้จักแกนนำ นปช. แต่แกนนำอาจไม่รู้จัก เมื่อไปถามหาแกนนำที่เขมร จึงทำให้สงสัยได้

นอกจากนี้ ประวัติของ น.ส.วริศรียา ยังเคยร่วมงานกับสามีของ นางนาถยา เบ็ญจศิริวรรณ ส.ส.กทม.เขต 7 พรรคประชาธิปัตย์รวมทั้งอดีตสามีของ น.ส.วริศรียา ยังมีนามสกุลเหมือน ส.ส.พรรค คือ "กาญจนะ" พรรค ปชป. ทำให้เข้าใจผิดได้

สำหรับสูตรทำระเบิดที่พบในสมุดบันทึกของ น.ส.วริศรียา นั้น นายคารม กล่าวว่า เป็นเรื่องของ นายกอบชัย หรือ อ้าย บุญปลอดผู้ต้องหาคดีเดียวกัน ซึ่ง น.ส. วริศรียา ยืนยันว่า ไม่เกี่ยวกับตนเอง รวมทั้งการให้ที่พักพิงผู้ต้องหาระเบิดพรรคภูมิใจไทย ก็อาจไม่รู้กับการกระทำผิด หรือ การทำระเบิด ทั้งนี้ นายคารม จะเดินทางเข้าพบ นายกอบชัย ซึ่งถูกคุมขังอยู่ที่เรือนจำพิเศษ กรุงเทพมหานคร
เพื่อสอบถามข้อเท็จจริง เกี่ยวกับคดี แต่ยังไม่ยืนยันว่าจะเป็นทนายความว่าความให้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook