อึ้ง! ดาราโป๊ลั่นออรัลเซ็กส์ให้แฟนคลับหากดัตช์คว้าแชมป์โลก

อึ้ง! ดาราโป๊ลั่นออรัลเซ็กส์ให้แฟนคลับหากดัตช์คว้าแชมป์โลก

อึ้ง! ดาราโป๊ลั่นออรัลเซ็กส์ให้แฟนคลับหากดัตช์คว้าแชมป์โลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บ๊อบบี้ เอเดน ดาราหนังสุดวาบหวิว หรือ เอวี ชาวฮอลแลนด์ ลั่นทำ ออรัลเซ็กส์ หากทีมชาติฮอลแลนด์คว้าแชมป์ฟุตบอลโลก

ทำเอาฮือฮาไม่น้อยสำหรับ ลาริซซ่า ริเกลเม่ นางแบบปารากวัย ที่ก่อนหน้านี้เคยออกมาประกาศดังลั่นว่า จะแก้ผ้าวิ่งโชว์หากทีมชาติปารากวัยคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2010 มาครอง แต่ท้ายสุดทีมชาติปารากวัยไปไม่ถึงฝัน แต่นั่นไม่สำคัญเท่า สาวริเกลเม่ ยังออกมาป่าวประกาศว่า เธอคงยังจะแก้ผ้าเพื่อเป็นกำลังใจให้นักเตะ

ลาริซซ่า ริเกลเม่ ถือได้ว่า เ็ป็นผู้เปิดประเด็นข่าวครึกโครม และดูทีท่าจะไม่ไ่ด้มีเพียงเธอคนเดียวที่พร้อมออกมาโชว์เพื่อนักเตะของเธอ

ล่าสุด บ๊อบบี้ เอเดน ดาราหนังสุดวาบหวิว หรือ เอวี ชาวฮอลแลนด์ โพสต์ข้อความลงบนเว็บยอดฮิตอย่าง ทวิตเตอร์ว่า ถ้าฮอลแลนด์เป็นแชมป์โลก เธอจะทำการ "ออรัลเซ็กส์" ซึ่งขณะนี้้คนติดตามทวิตเตอร์ของเธอทั้งหมด 23,000 คน

ในทวิตเตอร์ของ สาวเอเดนใช้คำว่า "I will give a BJ to my followers" ซึ่งคำว่า BJ ก็เป็นที่รู้กันดีว่าแทนศัพท์ว่า Blowjob หรือใช้ปากทำรักนั่นเอง

แถมงานนี้ไม่ใช่มีเพียงแต่ สาวเอเดนเท่านั้น แต่บรรดาเพื่อนนักแสดงหนังโป๊ชาวดัตช์ อาทิ มิสซี่, วิกกี้ เวตต์ และแก๊บบี้ ควินเตรอส ต่างยืนยันว่า ถ้าฮอลแลนด์เป็นแชมป์โลก จะมาช่วยเอเดนแบกรับภาระ 23,000 คน ดังกล่าวด้วย

ไม่รู้ว่ากระแสบอลโลกจะชวนคนติดตามผลงานนักเตะ หรือติดตามกองเชียร์เหล่านี้กันแน่ แต่ที่แน่ ๆ หากต้องการให้กำลังใจนักเตะ แค่เชียร์บอลอย่างเฮฮาตามประสาคอบอลที่ไม่ร่วมเล่นการพนัน นักเตะคงดีใจมากกว่านะ!!!

 

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ อึ้ง! ดาราโป๊ลั่นออรัลเซ็กส์ให้แฟนคลับหากดัตช์คว้าแชมป์โลก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook