ตู่-นันทิดาฟุ้งเอ๋เลิกเจ้าชู้ลูกสาวคุมแจ

ตู่-นันทิดาฟุ้งเอ๋เลิกเจ้าชู้ลูกสาวคุมแจ

ตู่-นันทิดาฟุ้งเอ๋เลิกเจ้าชู้ลูกสาวคุมแจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เคยมีข่าวเรื่องความซนของสามี ให้กลุ้มใจ อยู่พักใหญ่ สำหรับแม่พระตู่ - นันทิดา แต่ตอนนี้เจ้าตัวบอกว่า โล่งใจหายห่วง เพราะมีลูกสาวสุดที่รักน้องเพลง คอยคุมแทนไม่ห่าง แถมตัวคุณพ่อเองก็ออกอาการหวงลูกสาวสุดๆ จนคิดว่าถ้าลูกสาวโตกว่านี้ สามีคงเลิกซนไปเลยทีเดียว

มีลูกสาวสวย จะมีโอกาสดันเข้าวงการบันเทิงไหม " พูดยากค่ะ พี่ว่าปล่อยให้เป็นเรื่องธรรมชาติดีกว่าค่ะ เพราะว่าน้องเพลงเพิ่งอายุ 15 แล้วก็เรียนหนังสือเกรด 9 แล้วค่ะ อีก 3 ปี ก็เข้ามหาลัยแล้ว จริงๆ เคยถามลูกเหมือนกันว่า อยากเป็นศิลปินไหม เขาก็บอกว่าสนุกดีนะแม่ เราก็เลยรู้ว่าจริงๆ ลูกก็ชอบ " จะสนับสนุนเต็มที่เลยหรือเปล่า " ถ้าจะให้สนับสนุนมาทางนี้ โดยตรงเลยคงไม่ค่ะ คือ ให้ลูกเรียนเต้นรำ เรียนบัลเลต์ หรือ ทุกอย่าง ที่เกี่ยวกับดนตรี ซึ่งเขาจะชอบเรียนขี่ม้าและดนตรี

เราก็เลยพูดกับลูกว่า ถ้าแม่จะสนับสนุนน้องเพลงให้ไปเรียนร้องเพลงที่เมืองนอกเลย ไปเรียนทางด้านนี้เลย เพราะว่าแม่เชื่อว่าน่าจะดีสำหรับลูกนะ แต่เขาก็ยังเสียดาย เรื่องการเรียนด้วย ผลสุดท้าย เขาก็บอกว่าเขาขอเลือกเรียนก่อน เราก็โอเค ทางคุณพ่อเขาเอง เวลาเห็นน้องเพลงร้องเพลงเขา ก็บอกว่าน้องเพลงเนี่ย มีพร
สวรรค์ทางด้านนี้เหมือนกัน แต่ว่าเขาเองก็ยังอยากให้ลูกเรียนมากกว่า ถ้าถึงเวลาที่น้องเพลงจบมหาลัยแล้ว ถ้ายังอยากจะกลับมาร้องเพลงก็ยังได้ คือ เราก็จะ Open กับเขามาก คือ อย่างถ้าเขาจะมีเพื่อนสนิท หรือ ว่ามีแฟนเนี่ย เราห้ามลูกไม่ได้ เราบอกได้อย่างเดียวว่าถ้าเกิดว่าลูกสนิทกับใคร รู้สึกว่าคุยแล้วสนุกด้วย ลูกเอาเข้ามาคุยที่บ้านได้ ถ้าอยากจะไปเที่ยวบอกแม่ "

อย่างที่ผ่านมา มีข่าวเข้ามามีการให้กำลังใจลูกหรือบอกลูกยังไง " บางทีเราไม่ต้องพูดกันเลยนะ เราก็เข้าใจกันได้ บางครั้งเขากลับเป็นฝ่ายปลอบเราด้วยซ้ำ จิตใจเขาเข้มแข็งมาก " กับคุณพ่อน้องเขาเป็นยังไงบ้าง " เขารักคุณพ่อมาก แต่พอเวลาที่คุณพ่อเนี่ย กดโทรศัพท์ขึ้นมามีรูปผู้หญิงขึ้นมาเนี่ย มือยายเพลงก็จะป๊าบทันที พร้อมทั้งดึงเสื้อเข้ามาว่าใคร ใคร คุณพ่อก็จะบอกว่านี่คือเด็ก Pretty ที่จะเลือกเพื่องานมอเตอร์โชว์ ไม่ได้เกี่ยวเลยอะไรอย่างนี้ ลูกเป็นเองเราไม่ต้องทำอะไร "

คุณพ่อหวงลูกสาว " หวงค่ะ คือ ธรรมชาติเราไม่ต้องบอกอะค่ะ " ข่าวที่ผ่านมา กับสิ่งที่พี่ตู่ทำมาเนี่ย ทำให้ความรักมีมากขึ้นไหม " พี่ว่า พี่กับพี่เอ๋เหมือนเพื่อนกันแล้วนะคะ บางครั้งเขาซนเราก็รู้ว่าซน บางเรื่องไม่รู้ก็มี แต่มันเป็นธรรมชาติของเขา ซึ่งพี่เปลี่ยนเขาไม่ได้ เราก็ต้องยอมรับว่า เป็นธรรมชาติของผู้ชายทุกคนนะคะ " ซนน้อยลงไหม " ถ้ายายเพลงอายุ 18 น่ะ น่าจะหยุดได้เลยนะ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook