DSIยันคนเอี่ยวล้มเจ้าเป็นไปตามผังศอฉ.

DSIยันคนเอี่ยวล้มเจ้าเป็นไปตามผังศอฉ.

DSIยันคนเอี่ยวล้มเจ้าเป็นไปตามผังศอฉ.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กรมสอบสวนคดีพิเศษ ยืนยัน ผู้เกี่ยวข้อง คดีล้มเจ้า เป็นไปตามแผนผังที่ ศอฉ. ร่างไว้ ขณะที่ช่วงบ่ายเตรียมประชุมแบ่งหน้าที่ ก่อนเดินหน้าสอบ ศอฉ. ในฐานะผู้ร้องเรียนต่อ

พ.ต.อ.ญาณพล ยั่งยืน รองอธิบดีกรมสอบสวนคดีพิเศษ เปิดเผย สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น.ถึงการเตรียมเรียกประชุม เจ้าหน้าที่ ที่เกี่ยวข้องในคดีล้มเจ้า ที่กรมสอบสวนคดีพิเศษรับมาดำเนินการ โดยระบุว่าในวันนี้จะมีการเรียกประชุมเจ้าหน้าที่และพนักงานสอบสวน เป็นครั้งแรก ในช่วงบ่าย เพื่อแบ่งงานและมอบหมายงานไปยังหน่วยต่างๆ เพื่อวางระบบการทำงานให้ครบถ้วน เนื่องจากมีเจ้าหน้าที่หลายส่วนที่เกี่ยวข้อง ส่วนการดำเนินการภายหลังจากการประชุมแบ่งหน้าที่เสร็จสิ้นนั้น ก็จะเข้าสู่กระบวนการสอบสวน ซึ่ง กรมสอบสวนคดีพิเศษ จะต้องสอบสวนจากผู้กล่าวหาก่อน ซึ่งในที่นี้ คือ ศูนย์อำนวยการแก้ไขสถานการณ์ฉุกเฉิน หรือ ศอฉ. ซึ่งจะต้องประสานนัดหมายกันอีกในภายหลัง

อย่างไรก็ตาม เกี่ยวกับรายชื่อผู้ที่อาจเกี่ยวข้องกับคดีดังกล่าวนั้น พ.ต.อ.ญาณพล กล่าวว่า เป็นไปตามที่ ศอฉ. เคยออกแผนผังมาก่อนหน้านี้ ซึ่งการประชุมพรุ่งนี้ อาจยังไม่มีการลงลึกในรายละเอียดถึงรายบุคคลต่างๆ คงเป็นแต่เพียงการแบ่งหน้าที่กันก่อนเท่านั้น

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook