แรงงานพม่าดวงเฮงถูกล็อตเตอรี่ 28ลบ.

แรงงานพม่าดวงเฮงถูกล็อตเตอรี่ 28ลบ.

แรงงานพม่าดวงเฮงถูกล็อตเตอรี่ 28ลบ.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ลือสะพัดทั่วเมืองหาดใหญ่แรงงานต่างด้าวชาวพม่า ดวงเฮงสุดๆ ถูกล๊อตเตอรี่รางวัลใหญ่มูลค่า 28 ล้าน โดยหลังจากที่ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปตรวจสอบข้อเท็จจริงเรื่องดังกล่าวที่ร้านมารวย ตั้งอยู่เลขที่ 97 ถ.ศุภสารรังสรรค์ ภายในเขตเทศ
บาลนครหาดใหญ่ จ.สงขลา ซึ่งเป็นร้านจำหน่ายล๊อตเตอรี่ ได้รับการยืนยันจาก นางผกามาศ ไวสมมาตร อายุ 37 ปี เจ้าของร้านว่า มีลูกค้าที่ซื้อล๊อตเตอรี่จากร้านของตน ถูกรางวัลจริง เป็นงวดประจำวันที่ 1 ก.ค.ที่ผ่านมา โดยเป็นรางวัลที่ 1 สองใบ เงินรางวัลละ 4 ล้านบาท รวม 8 ล้าน และรางวัลสลากชุดพิเศษ หรือแจ๊กพ็อตอีก 20 ล้าน รวมเป็นเงิน 28 ล้านบาท

ด้าน นางผกามาศ เล่าว่า เมื่อวันที่ 1 ก.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นวันที่มีการออกรางวัลล๊อตเตอรี่ ทางร้านได้มีการจัดล๊อตเตอรี่บนแผงใหม่ และเห็นว่า มีเลข 480239 ซึ่งเป็นรางวัลที่ 1 อยู่บนแผง โดยอยู่ในชุดที่ 53-54 และมีลูกค้ามาซื้อไป ในช่วงเช้าของวันที่ 1 กรกฎาคม โดยเป็นเลขชุด 2 ใบ เหมือน รางวัลละ 4 ล้านบาท รวม 2 ใบ 8 ล้านบาท และยังเป็นล๊อตเตอรี่ชุดที่ 53 หรือ ซึ่งเป็นชุดพิเศษตรงกับรางวัลแจ๊กพ็อต มูลค่า 20 ล้านบาท รวมเป็นเงินทั้งสิ้น 28 ล้านบาท

นางผกามาศ บอกว่า จำไม่ได้ว่า ลูกค้าที่ซื้อไปเป็นใคร เพราะเป็นลูกค้าขาจร แต่มาทราบภายหลังจากคำบอกเล่าของลูกค้า เพราะมีข่าวลือแพร่สะพัดไปทั่วเมืองหาดใหญ่ ว่าผู้ที่ถูกรางวัลใหญ่ ซึ่งซื้อจากร้านตนนั้น เป็นแรงงานต่างด้าวชาวพม่า ที่ทำงานอยู่ในพื้นที่ อ.หาดใหญ่ และทราบว่า แรงงานพม่าคนดังกล่าว ได้มอบหมายให้นายจ้างเป็นคนไปขึ้นเงินแทน เพราะไม่สามารถขึ้นเงินเองได้ และไม่ขอเปิดเผยตัวเพื่อความปลอดภัย

โดยนายจ้างได้นำล๊อตเตอรี่ไปขอขึ้นเงิน ที่สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล และนำเช็คมาเบิกที่ธนาคารกรุงไทยที่ อ.หาดใหญ่ เมื่อวันจันทร์ 5 กรกฎาคม ที่ผ่านมา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook