สลด! หนุ่มใหญ่หื่นลวง-ข่มขืน ด.ญ.วัย 11 ปี

สลด! หนุ่มใหญ่หื่นลวง-ข่มขืน ด.ญ.วัย 11 ปี

สลด! หนุ่มใหญ่หื่นลวง-ข่มขืน ด.ญ.วัย 11 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มใหญ่ล่อลวง ด.ญ. วัย 11 ปี อ้างให้ช่วยพาไปโรงเรียน ก่อนแปลงกายหื่นพาเข้าป่าข้างทางข่มขืนยับ

วานนี้ (6 ก.ค) นางจันทร์ (นามสมมุติ) อายุ 29 ปี พร้อมด้วยนายนัด (นามสมมุติ) อายุ 30 ปี ได้พา ดญ.บี (นามสมมุติ) อายุ 11 ปี นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนแห่งหนึ่งย่านปทุมธานี เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์ ต่อ ร.ต.อ.ยุทธภูมิ โพธิ์อุดม ร้อยเวรสอบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี เนื่องจาก ด.ญ.บี ลูกสาว ถูกชายสูงอายุ ล่อลวงไปทำการข่มขืนกระทำชำเราก่อนจะถูกปล่อยตัวกลับมา

นางจันทร์ เผยว่า ดญ.บี ลูกสาวของตน พักอาศัยอยู่ที่บ้านของนางสวย ผู้เป็นยายที่บริเวณข้างห้างแมคโคร สาขารังสิต ส่วนตนพักอยู่กับสามีที่บ้านเช่าอีกหลังหนึ่ง ก่อนเกิดเหตุเมื่อวันที่ 5 ก.ค. ที่ผ่านมา ด.ญ.บี เดินทางไปเรียนหนังสือตามปกติ และจนถึงเวลาเลิกเรียนลูกสาวยังไม่กลับบ้าน ตนและสามีจึงได้ออกตามหาก็ไม่พบ จึงแจ้งความไว้

นางจันทร์ กล่าวต่อว่า ครูประจำชั้นของลูกสาวโทรศัพท์มาแจ้งว่า ด.ญ.บี ได้มาที่โรงเรียนมีสภาพผิดปกติ แต่งกายไม่เรียบร้อย ตนจึงรีบเดินทางมาที่โรงเรียน สอบถามลูกสาวถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า หลังจากเลิกเรียน ระหว่างที่กำลังเดินกลับบ้านลูกสาวพบกับผู้ชายรายหนึ่ง อายุ ประมาณ 40-50 ปี สวมเสื้อยืดสีน้ำเงิน นุ่งกางเกงขาสั้น เข้ามาถามลูกสาวตนว่า รู้จักโรงเรียนธัญบุรีหรือไม่ ถ้ารู้จักขอให้ช่วยพาเขาไปส่ง จะให้ค่าจ้าง 100 บาท

"จนลูกสาวหลงเชื่อจึงพาชายคนไปยังโรงเรียนดังกล่าว แต่พอไปถึงหน้าโรงเรียน ชายคนนั้นได้เรียกรถแท็กซี่ ก่อนจะพาลูกสาวตนขึ้นไปบนรถ แล้วให้แท็กซี่ขับไปทางด้านถนนลำลูกกา ย่านคลองสี่ ก่อนจะพาลูกสาวเดินเข้าไปในซอยเปลี่ยว และดึงตัวเข้าไปในป่าข้างทาง แล้วขู่บังคับว่าจะฆ่าให้ตายถ้าดิ้นรนหรือขัดขืน จากนั้นชายคนดังกล่าวก็ถอดเสื้อผ้าของลูกสาวและลงมือข่มขืนกระทำชำเราจนสำเร็จความไคร่ 1 ครั้ง" นางจันทร์ กล่าว

หลังจากนั้นให้ ดญ.บี สวมเสื้อผ้า และได้เรียกให้มอเตอร์ไซค์รับจ้างไปส่งที่บ้านญาติของชายคนนั้นภายในหมู่บ้านร่มเย็น ย่านคลองสี่ โดยชายคนนั้นบอกว่าเป็นบ้านญาติ และขอยืมเงินจากเจ้าของบ้านหลังนั้นจำนวน 1,000 บาท จากนั้นก็เรียกรถแท็กซี่ พา ด.ญ.บี ไปที่เพื่อนรักรีสอร์ท ย่านมีนบุรี และลงมือข่มขืนอีก 2 ครั้ง โดยระหว่างทำการข่มขืน พร้อมใช้มือบีบคอไว้พร้อมทั้งขู่บังคับว่าจะฆ่าให้ตายถ้าไม่ยินยอม

นางจันทร์ กล่าวต่ออีกว่า จนรุ่งเช้าลูกสาวของตนได้ขอร้องชายคนดังกล่าวว่า อยากกลับบ้านและจะไม่บอกเรื่องนี้ให้ใครรู้ ชายคนดังกล่าวจึงยอมให้กลับโดยมอบเงินค่ารถให้จำนวน 200 บาท แล้วพาลูกสาวไปส่งขึ้นรถตู้เดินทางกลับมาตลาดรังสิต และพอมาถึงลูกสาวได้นั่งมอเตอร์ไซค์รับจ้างไปที่โรงเรียน จนครูประจำชั้นพบเห็นความผิดปกติ จึงแจ้งผู้ปกครองและพามาแจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจดังกล่าว

เบื้องต้น พ.ต.อ.วัฒนา วงศ์จันทร์ ผกก.สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ได้สั่งการให้นำตัว ด.ญ.บี ไปพบแพทย์ที่โรงพยาบาลประชาธิปัตย์เพื่อตรวจร่างกาย พร้อมทั้งสั่งการให้ชุดสืบสวนออกหาข่าวและติดตามตัวชายที่ก่อเหตุคนดังกล่าว มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไปอย่างเร่งด่วนต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook