พ่อค้าน้ำอ้อยฉุนหนุ่มพม่ายิงดับขณะดูบอล

พ่อค้าน้ำอ้อยฉุนหนุ่มพม่ายิงดับขณะดูบอล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
พ.ต.ท.ชัยรัตน์ กุลพานิช สารวัตร สภ.แสนสุข ได้รับแจ้งว่ามีเหตุยิงกันที่บริเวณศาลายาดอง ปากทางเข้าวัดหน้าเขาบ่อยาง อ.เมือง จ.ชลบุรี จึงรุดไปที่เกิดเหตุพบนายสุทิน มูฮมัด อายุ 42 ปี ชาวพม่า ถูกยิงด้วยปืนไม่ทราบชนิดและขนาดเข้าที่บริเวณหน้าท้อง 2 นัด หัวไหล่ 1 นัด คอหอยทะลุศีรษะ 1 นัด

ส่วนคนร้ายได้ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นายสุทินได้ขออนุญาตนางนูมาบี มูฮมัด ภรรยามาขอดูฟุตบอลคู่ระหว่างฮอนแลนด์กับอุรุกวัยกับเพื่อนนอกบ้าน ปรากฏว่ายังไม่ถึงเวลาที่จะถ่ายทอดสดฟุตบอลคู่ดังกล่าว จึงได้มานั่งดื่มเบียร์ที่ศาลายาดอง ปรากฏว่านายสิน สุขผดุง อายุ 53 ปี พ่อค้าขายน้ำอ้อย ได้มานั่งดื่มเบียร์อยู่ก่อนแล้วและมีอาการมึนเมา ทำให้สาวเสิร์ฟไม่มาบริการ แต่มาดูแลนายสุทินเป็นพิเศษ ทำให้นายสินเกิดความไม่พอใจ พร้อมทั้งได้ด่าทอนายสุทิน ก่อนชักปืนสั้นออกมากระหน่ำยิง 4 นัดซ้อน จนนายสุทินเสียชีวิตทันที หลังจากนั้นได้หลบหนีไป

ด้านพ.ต.อ.สมชาย ซื่อต่อตระกูล ผกก.สภ.แสนสุข กล่าว่าจากการสอบสวนพบว่าคนร้ายคือนายสินจึงได้ไปดักที่บ้านพัก และสามารถ
จับกุมตัวได้ดังกล่าวในลักษณะเมาไม่รู้สึกตัว ซึ่งจากการตรวจค้นในยามของผู้ต้องหายังพบกระสุนปืนขนาด 9 มม.อีก 26 นัด พร้อมมีดปลอกอ้อย 2 เล่ม จึงได้นำตัวไปตรวจสอบเขม่าดินปืน และแจ้งข้อหาฆ่าคนตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook