ผอ.กกต.เขต6เผยคุณสมบัติผู้สมัครลต.ครบ

ผอ.กกต.เขต6เผยคุณสมบัติผู้สมัครลต.ครบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นายมนัส ปสาทรัตน์ ผอ.การเลือกตั้งประจำเขต 6 กทม. เปิดเผยว่า ขณะนี้ได้มีการตรวจสอบคุณสมบัติของผู้สมัครรับเลือกตั้งซ่อม ส.ส.เขต 6 เสร็จสิ้นแล้ว ซึ่งในวันนี้ ได้มีการประกาศให้ผู้สมัครทั้ง 6 คน ได้เป็นผู้สมัครรับเลือกตั้งซ่อมแล้ว รวมถึง นายก่อแก้ว พิกุลทอง ผู้สมัครจากพรรคเพื่อไทย ด้วย อย่างไรก็ตาม หากภายหลังพบหลักฐานที่ชี้ว่า นายก่อแก้ว ขาดคุณสมบัติ ก็จะมีการร้องต่อศาลฎีกา เพื่อขอให้เพิกถอนสิทธิ์ได้ พร้อมกันนี้ นายประเทือง โฉมงาม ผอ.การเลือกตั้งประจำ กทม. เปิดเผยอีกว่า ทาง กกต.จะมีการจัดเวทีปราศรัย
กลาง สำหรับให้ผู้สมัครทั้ง 6 คน ได้มาร่วมกันปราศรัยเวทีเดียวกัน ทั้งนี้ผู้สมัคร สามารถปราศรัยได้เพียงคนเดียว และภายในกำหนดเวลา 30 นาทีเท่านั้น อย่างไรก็ตาม ในกรณีที่ นายก่อแก้ว ไม่สามารถออกมาปราศรัยได้
ด้วยตนเอง ทางพรรคเพื่อไทย สามารถส่งผู้แทนมาปราศรัยแทน นายก่อแก้ว ได้ ซึ่งเวทีปราศรัยดังกล่าวจะมีขึ้นใน 4 วัน วันละ 1 เขต โดยเริ่มตั้งแต่วันที่ 10 ก.ค. ที่สวนเสรีไทย เขตบึงกุ่ม จากนั้นวันที่ 12 ก.ค. ที่สวน
สาธารณะหนองจอก เขตหนองจอก และต่อมาวันที่ 14 ก.ค. ที่วิทยาลัยการท่องเที่ยว เขตคลองสามวา และในวันสุดท้ายในวันที่ 16 ก.ค.ที่ข้างห้างแฟชั่นไอส์แลนด์ เขตคันนายาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook