โหดเหี้ยม! ฆ่า-ข่มขืนสาวใหญ่ หมกคามุ้ง

โหดเหี้ยม! ฆ่า-ข่มขืนสาวใหญ่ หมกคามุ้ง

โหดเหี้ยม! ฆ่า-ข่มขืนสาวใหญ่ หมกคามุ้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คนร้ายสุดโหดเหี้ยมฆ่า-ข่มขืนสาวใหญ่เก็บของเก่าขายใต้สะพานลอยกรุงเก่า ตร.คาดฝีมือคนในละแวกเดียวกัน

(6 ก.ค.) พบศพหญิงสาวถูกฆ่าที่บริเวณใต้สะพานลอย หน้าตลาดบัวหลวงธานี ริมถนนสาย 340 ม.3 ต.สามเมือง อ.ลาดบัวหลวง จ.พระนครศรีอยุธยา ทราบชื่อต่อมา น.ส.กัลยา องอาจ อายุ43 ปี อยู่บ้านเลขที่ 252 / ม.3 ต.สลุย อ.ท่าแซะ จ.ชุมพร สภาพศพนอนหงาย ท่อนล่างเปลือยกางเกงในสีดำถูกถอดออกติดอยู่ที่ขาข้างซ้าย กางเกงยีนส์ขาสั้น กองอยู่ที่ปลายเท้า เสื้อแจ๊คเก็ตสีดำคลุมใบหน้า มีบาดแผลถูกตีด้วยของแข็งที่บริเวณศีรษะเป็นแผลฉกรรจ์มีเลือดไหลนองพื้น มีขนเพชรตกอยู่ที่พื้นจำนวนหนึ่ง ที่หน้าอกข้างซ้ายมีรอยถูกกัดเป็นรอยฟัน ที่อวัยวะเพศมีคราบอสุจิ เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2-3 ชม. ทั้งนี้ใกล้กันพบก้นบุหรี่จำนวนหนึ่งตกอยู่ มีเศษขยะกองอยู่จำนวนมาก ภายในมุ้งพบ อิฐตัวหนอนขนาดใหญ่มีคราบเลือดตกอยู่ แผ่นซีดีโป๊ จำนวน3 แผ่น ตกอยู่ห่างจากมุ้งประมาณ 1 เมตร ภายในกระเป๋ามีสมุดบัญชีธนาคารของผู้ตายสองเล่ม

จากการสอบสวน นางสมร ทองงาม อายุ 28 ปี น้องสะใภ้ผู้ตาย กล่าวว่า ผู้ตายเดิมอยู่จังหวัดชุมพรมีอาชีพทำสวนยาง ได้หนีออกจากบ้านมา แล้วมาเก็บของเก่าขายอาศัยหลับนอนตามสถานที่ต่างๆ ตนและน้องชายของผู้ตายชวนให้ไปอยู่ด้วยแต่ไม่ยอม ผู้ตายจะออกเก็บของเก่าเพียงคนเดียว และจะมาเก็บขยะที่ร้านสะดวกซื้อที่ตนเองทำงานอยู่เป็นประจำ

"เมื่อคืนทีผ่านมาตนเองเข้าทำงานกะดึกไม่พบว่าผู้ตายมาเก็บของเก่า เชื่อว่าคนร้ายน่าจะนำทรัพย์สินของผู้ตาย เช่นเงิน ซึ่งได้จากเก็บของเก่าขายไปพอสมควร" นางสมร กล่าว

พ.ต.อ.กรเอก เพชรไชยเวส รองผบก. กล่าวว่า ขณะที่ผู้ตายนอนหลับอยู่คนร้ายน่าจะบุกเข้ามาแล้วใช้อิฐตัวหนอนที่ปูอยู่ที่พื้นทุบศรีษะ จนสลบหรือเสียชีวิต เพราะสภาพมุ้งยังกางอยู่ปกติไม่มีร่องรอยการต่อสู้ จากนั้นลงมือข่มขืนอย่างโหดเหี้ยมทารุณ และน่าจะเป็นคนในละแวกนั้นหลังก่อเหตุคงจะเอาเงินของผู้ตายไปด้วย

เบื้องต้นได้ให้เจ้าหน้าที่นิติวิทยาศาสตร์เก็บดีเอ็นเอของผู้ตายและเชื้อ อสุจิเพื่อติดตามหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook