ปชป.ตั้งสังเกตแกนนำแดงปัดเอี่ยวบึ้มภท.

ปชป.ตั้งสังเกตแกนนำแดงปัดเอี่ยวบึ้มภท.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
น.พ.บุรณัชย์ สมุทรักษ์ โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ แถลงว่า ตนขอตั้งข้อสังเกต กรณีการจับกุมตัว ผู้สนับสนุนการก่อเหตุระเบิด ข้างที่ทำการพรรคภูมิใจไทยว่า หลังมีข่าวการจับกุมตัว ทางด้านแกนนำกลุ่มคนเสื้อแดง ปฏิเสธทันที ไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง หรือ รู้เห็น รวมทั้ง มีการเรียกร้องให้ขยายผลการสอบสวน โดยอาศัยการทูตระหว่างประเทศด้วย

ทั้งนี้ โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ เรียกร้องให้ หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ตรวจสอบการจัดทำสื่อ เอเชียอัพเดต (Asia Update) ซึ่งผู้ดำเนินการรายการส่วนใหญ่เป็น ส.ส. ของพรรคเพื่อไทย และบางคนเป็นเจ้าของกิจการสื่อดังกล่าว เนื่องจากเข้าข่ายความผิดตามกฎหมายรัฐธรรมนูญ ในมาตรา 48 ที่ห้ามมิให้นักการเมือง เข้าเป็นเจ้าของและบริหารกิจการโทรคมนาคมทุกชนิด จึงเห็นว่า กกต. ควรตรวจสอบกรณีดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม การดำเนินการวางรากฐานของประชาชนของพรรคประชาธิปัตย์นั้น ยืนยัน ทุกโครงการที่รัฐบาลและพรรคดำเนินการอยู่ เป็นผลประโยชน์ต่อประชาชนอย่างคุ้มค่า และไม่ได้เป็นภาระของรัฐบาล ที่สำคัญบางโครงการไม่ได้ใช้จ่ายงบประมาณของรัฐ ตามที่มีนักวิชาการออกมาวิพากษ์วิจารณ์ในขณะนี้ ซึ่งเห็นได้ชัดเจนจากหลายโครงการ ขณะเดียวกัน ยืนยันว่า รัฐบาล ได้ยึดถือนโยบายการเฉลี่ยทุกข์และเติมความสุขให้กับประชาชน ไม่ใช่การเอื้อประโยชน์ทางการเมืองเหมือนในอดีตที่ผ่านมา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook