รวบหนุ่มใหญ่หนีการจับกุมยาเสพติด

รวบหนุ่มใหญ่หนีการจับกุมยาเสพติด

รวบหนุ่มใหญ่หนีการจับกุมยาเสพติด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าหน้าที่ สน.คันนายาว นำกำลังพร้อมหมายจับ เข้าจับกุม นายธนดล หรือ เบนซ์ อายุ 35 ปี ผู้ต้องหา ค้ายาเสพติด หลังทำร้ายเจ้าหน้าที่ และหลบหนีระหว่างนำตัวออกจากห้องขัง เพื่อไปสอบสวน

พ.ต.ท.ศักดิ์ชาย สุวรรณนุกูล สารวัตรสืบสวนสอบสวน สน.คันนายาว นำกำลังพร้อมหมายจับศาลจังหวัดมีนบุรี ในวันที่ 8 มี.ค.2553 เข้าจับกุม นายธนดล หรือ เบนซ์ ทวีชุมพล อายุ 35 ปี ผู้ต้องหาที่หลบหนีหมายจับ คดียาเสพติดและหลบหนีการคุมตัวของ สน.คันนายาว โดยใชักำลังประทุษร้าย ด.ต.อุทัย สลักคำ ผู้บังคับหมู่งานสืบสวนสอบสวน สน.คันนายาว เมื่อวันที่ 2 ก.ค.ที่ผ่านมา โดย นายธนดล ถูกเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนจับกุมตัวได้ พร้อมของกลางยาบ้า 16 เม็ด และยาไอซ์ จำนวน 3 ซอง

โดยขณะที่ ด.ต.อุทัย กำลังนำตัวออกจากห้องขังไปสอบสวนที่ฝ่ายสืบสวน นายธนดล ได้ใช้ท่อนแขนที่ถูกล๊อคด้วยกุญแจมือไว้ด้านหน้า ทุบเข้าที่ใบหน้าและศีรษะของ ด.ต.อุทัย อย่างแรงจนได้รับบาดเจ็บ ก่อนจะหลบหนีไปอยู่ที่ บ้านเลขที่ 89/467 หมู่บ้านเลิศอุบล ซ.วัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน เจ้าหน้าที่จึงนำกำลังเข้าติดตามตัว นายธนดล ไว้ได้

เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า หลบหนีการจับกุมไปจริง แต่ไม่ได้ใช้กำลังประทุษร้าย ด.ต.อุทัย แต่อย่างใด เจ้าหน้าที่จึงคุมตัว นายธนดล ส่ง พ.ต.ท.ชวลิต รักการค้า พนักงานสอบสวน สน.คันนายาว เพื่อทำการสอบสวน ก่อนส่งตัวให้ศาลจังหวัดมีนบุรี

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook