เปาอุซเบ,ฮังการีลงเป่ารอบ4ทีมฟุตบอลโลก

เปาอุซเบ,ฮังการีลงเป่ารอบ4ทีมฟุตบอลโลก

เปาอุซเบ,ฮังการีลงเป่ารอบ4ทีมฟุตบอลโลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟีฟ่า ประกาศให้ ราฟชาน เออร์มาตอฟ ผู้ตัดสินชาวอุซเบกิสถาน จะได้ลงเป่าในเกมระหว่าง ฮอลแลนด์ กับ อุรุกวัย ส่วน วิคเตอร์ คาสไซ เปาชาวฮังการี จะได้ลงเป่าคู่หยุดโลกระหว่าง เยอรมัน พบกับ สเปน ในฟุตบอลโลก2010 รอบรองชนะเลิศ

สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หรือ ฟีฟ่า ประกาศรายชื่อ สิงห์เชิ๊ตดำ ที่จะลงทำหน้าที่ในศึกฟุตบอลโลก 2010 รอบรองชนะเลิศ ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยมีชื่อ ราฟชาน เออร์มาตอฟ ผู้ตัดสินชาวอุซเบกิสถาน และ วิคเตอร์ คาสไซ ผู้ตัดสินชาวฮังการี

โดย ราฟชาน เออร์มาตอฟ วัย 32 ปี ซึ่งเคยทำหน้าที่ในเกมรอบ 8 ทีมสุดท้ายระหว่าง เยอรมัน กับ อาร์เจนตินา และในเกมนัดเปิดสนามระหว่างเจ้าภาพ แอฟริกาใต้ กับ เม็กซิโก มาแล้วนั้น จะได้ลงเป่าในเกมคู่แรกระหว่าง ฮอลแลนด์ กับ อุรุกวัย ที่เมืองเคปทาวน์ ในวันอังคารที่ 6 ก.ค.

ขณะที่ วิคเตอร์ คาสไซ จะได้ลงทำหน้าที่ในคู่ที่ 2 เกมบิ๊กแมตซ์ ระหว่าง เยอรมัน กับ สเปน ที่เมืองเดอร์บัน ในวันพุธที่ 7 ก.ค. นี้

ทั้งนี้ ฟีฟ่า จะประกาศรายชื่อกรรมการที่จะได้ลงทำหน้าที่ในนัดชิงชนะเลิศ วันอาทิตย์ที่ 11 ก.ค. และนัดชิงที่ 3 ในวันเสาร์ที่ 10 ก.ค.นี้ อย่างเป็นทางการอีกครั้งหลังจบเกมรอบรองชนะเลิศ

 

(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook