โพลระบุแฟนสิงโตโหวตรูนห่วยที่สุด

โพลระบุแฟนสิงโตโหวตรูนห่วยที่สุด

โพลระบุแฟนสิงโตโหวตรูนห่วยที่สุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สื่อมวลชนประเทศอังกฤษ ได้ทำการสำรวจความคิดเห็นของ แฟนบอล "สิงโตคำคราม" ถึงความล้มเหลวของ ทีมชาติอังกฤษ ในศึก ฟุตบอลโลก 2010 ครั้งนี้ ผลที่ออกมาปรากฏว่า เวย์น รูนี่ย์  โดนสับเละสุด เมื่อบรรดาแฟนถึง 32 เปอร์เซ็นต์ ต่างลงความเห็นว่า กองหน้าจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นนักเตะที่ทำผลงานได้ย่ำแย่ที่สุดในทีม
     
รูนี่ย์ โชว์ฟอร์มได้อย่างย่ำแย่ ในรอบแรก โดยยิงไม่ได้แม้แต่ประตูเดียว และไม่มีส่วนช่วยสร้างเกมรุกให้ทัพ "สิงโตคำราม" เลยด้วยซ้ำ จนถูกสื่อมวลชนเมืองผู้ดีออกมาวพากษ์วิจาร์กันยกใหญ่ ถึงฟอร์มการเล่น แม้กระทั่งเกมรอบ 16 ทีมสุดท้าย ที่ อังกฤษ พ่าย "อินทรีเหล็ก" เยอรมัน อนาถ 1-4 หัวหอกร่างตัน ก็ไม่อาจสร้างความอันตราย และช่วยให้ทีมกลับมามีลุ้นได้แม้แต่น้อย
     
โดยหลังจากตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย โพลของ นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์ ได้สำรวจความเห็นแฟนบอล "สิงโตคำราม" 3 ข้อ คือ 1. ฟาบิโอ คาเปลโล่ สมควรได้คุมทีมต่อหรือไม่ 2. ใครสมควรถูกตำหนิมากกว่ากันระหว่าง คาเปลโล่ หรือ นักเตะ และ 3. ใครคือนักเตะอังกฤษที่โชว์ฟอร์มแย่ที่สุดในฟุตบอลโลก 2010
     
ซึ่งผลโพลข้อแรกระบุว่า 56 เปอร์เซ็นต์เห็นว่า คาเปลโล่ สมควรได้เป็นกุนซือทีมชาติอังกฤษ ต่อไป ข้อสอง เสียงส่วนใหญ่ตำหนิแข้ง "สิงโตคำราม" ถึง 39 เปอร์เซ็นต์ มากกว่าผู้จัดการทีมเพียง 4 เปอร์เซ็นต์ และข้อสุดท้าย รูนี่ย์ ถูว่าว่าเป็นผู้เล่นที่โชว์ฟอร์มห่วยที่สุด ได้โดยเสียงโหวตถึง 32 เปอร์เซ็นต์ เลยทีเดียว

 

(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook