รามอสเชื่อจ่ามูดึงเจิด-โคล เข้มมามาดริด

รามอสเชื่อจ่ามูดึงเจิด-โคล เข้มมามาดริด

รามอสเชื่อจ่ามูดึงเจิด-โคล เข้มมามาดริด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เซอร์จิโอ รามอส กองหลังทีมชาติสเปน ของเรอัล มาดริด มั่นใจเจ้านายคนใหม่แห่งถิ่นซานติอาโก เบอร์นาเบว จะสามารถคว้าตัว แอชลีย์ โคล และ สตีเวน เจอร์ราร์ด ไปร่วมทีมได้แน่นอน

จากกระแสข่าวลือ เกี่ยวกับการเตรียมเสริมทัพของ โชเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีมคนใหม่ของเรอัล มาดริด ยอดทีมแห่งสเปน ที่ต้องการคว้าตัว แอชลีย์ โคล แบ็กซ้ายทีมชาติอังกฤษ ของเชลซี และ สตีเวน เจอร์ราร์ด กัปตันทีมชาติอังกฤษของลิเวอร์พูลไปร่วมทีม

ล่าสุด เซอร์จิโอ รามอส แบ็กขวาจอมบุกของทีมชาติสเปน และเรอัลมาดริด ออกมาแสดงความมั่นใจว่า เจ้านายคนใหม่ จะสามารถดึง 2 นักเตะทีมชาติอังกฤษมาร่วมทีมได้อย่างแน่นอน โดยให้เหตุผลว่า โล มีความสัมพันธ์ที่ดีกับมูรินโญ และเคยย้ายมาร่วมทัพเชลซี เพราะกุนซือชาวโปรตุกีส รายนี้ จึงไม่น่าจะเป็นเรื่องยาก

ส่วนในรายของ เจอร์ราร์ด รามอส ระบุว่า ลิเวอร์พูลกำลังมีปัหาทางการเงิน จึงน่าจะทำให้เป็นเรื่องง่าย ที่จะทุ่มเงินในจำนวนที่เหมาะสมดึงมาร่วมทีม อีกทั้งมูรินโญ ก็ชื่นชอบกัปตันทีมชาติอังกฤษรายนี้มาก จึงน่าจะพยายามกล่อมจนสำเร็จ

ทั้งนี้ มูรินโญ นั้นต้องการคว้า 2 ดาวเตะ ทีมชาติอังกฤษ มาอุดช่องโหว่ของทีม ที่เป็นปัญหามาโดยตลอด และพร้อมที่จะทุ่มเงินและนักเตะในการแลกตัวกับ 2 ขุนพล ทีมชาติอังกฤษมาร่วมทีม

 

(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook