อ้ออ้ายผู้ต้องหาจ้างบึ้มภท.ถึงไทยแล้ว

อ้ออ้ายผู้ต้องหาจ้างบึ้มภท.ถึงไทยแล้ว

อ้ออ้ายผู้ต้องหาจ้างบึ้มภท.ถึงไทยแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

2 ผู้ต้องหาจ้างวาน วางระเบิดพรรค ภท. มาถึงเมืองไทยแล้ว กล่าวทั้งน้ำตาว่าถูกใส่ร้าย โดยมีตำรวจคอมมานโด 150 นายคุมเข้มไปแถลงข่าวที่ สตช.ต่อไป

น.ส.วริศรียา บุญสม หรือ อ้อ และนายกอบชัย บุญปลอด หรือ อ้าย 2 ผู้ต้องหาที่ถูกออกหมายจับ ว่าเป็นผู้จ้างวานคนร้ายไปลอบวางระเบิดที่พรรคภูมิใจไทย เมื่อปลายเดือนที่ผ่านมา ล่าสุด ทางการกัมพูชาส่งกลับ โดยเดินทางมากับเที่ยวบิน TG 581 จากกรุงพนมเปญ และ ถึงสนามบินสุวรรณภูมิ ในเวลาประมาณ 11.00 น. เรียบร้อยแล้ว โดยมี พล.ต.ท.อัศวิน ขวัญเมือง ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ และ พล.ต.ต.ปัญญา มาเม่น รองผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง พร้อมทีมติดตามรวม 6 นายเดินทางไปรับตัวที่สนามบินกรุงพนมเปญ ขณะที่ น.ส.วริศรียา หรือ อ้อ และนายกอบชัย หรือ อ้ายได้เดินทางออกมาทางประตูผู้โดยสาร

น.ส.วริศรียา กล่าวด้วยน้ำตา กับสื่อมวลชน ที่มาสัมภาษณ์ว่า ไม่ได้ทำและโดนใส่ร้าย ก่อนที่จะโดนควบคุมตัวขึ้นรถตู้เพื่อนำสอบสวนต่อที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ โดยมีเจ้าหน้าที่จากกองกำกับการปฏิบัติการพิเศษหรือหน่วยคอมมานโด จากกองปราบปรามจำนวน 150 นาย ควบคุมตัวและรักษาความปลอดภัยอย่างใกล้ชิดในระหว่างการเดินทางด้วย จากนั้นนำตัวขึ้นรถตู้ไปยังสำนักงานตำรวจแห่งชาติ (สตช.) เพื่อซักถาม เบื้องต้นทั้งคู่ยังให้การปฏิเสธ โดยอ้างว่าถูกใส่ร้าย ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำบันทึก และประสานกับกรมสอบสวนคดีพิเศษ (ดีเอสไอ ) เพื่อเดินทางมารับตัวไปดำเนินคดีตามขั้นตอนต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook